+Aa-
    Zalo

    Qua đường không “xi nhan”, một người phụ nữ nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cú va chạm mạnh khiến hai chiếc xe máy nằm gần như chồng lên nhau, nạn nhân hai chân nằm duỗi thẳng trên yên xe, đầu và thân người nằm xoài dưới đất.

    (ĐSPL) - Sau cú va chạm mạnh khiến hai chiếc xe máy nằm gần như chồng lên nhau, nạn nhân hai chân nằm duỗi thẳng trên yên xe, đầu và thân người nằm xoài dưới đất.

    Vào khoảng 19h40 tối 21/1, khúc giao nhau giữa đường Nguyễn Trãi - Hoàng Diệu (thuộc Phường Tây Lộc, TP.Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa 2 xe máy, khiến một phụ nữ (chưa xác định được danh tính) bị thương nặng nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ đi xe Mio Ultimo mang BKS 75K9-0148 đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi đi từ hướng cống Vĩnh Lợi đến Cửa An Hòa xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi xe Wave mang BKS 75F5-8468 chạy cùng chiều.

    Sau cú va chạm mạnh, 2 xe trượt một đoạn rồi ngã xuống đường, người phụ nữ ngồi trên xe ngã ra mặt đường, với đa chấn thương trên người, máu chảy nhiều trong trạng thái nguy kịch và đã được xe taxi chở đi cấp cứu còn hai thanh niên chỉ bị xây xát nhẹ.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Tại hiện trường 2 xe máy hư hỏng nặng.

    Theo một người dân có mặt tại hiện trường: “Chiếc xe Mio lúc sắp rẽ qua đường Hoàng Diệu đã không bật xi nhan báo hiệu nên chiếc xe Wave đâm phải, dẫn đến tai nạn”.

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường đồng thời xử lý vụ việc.

    Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-duong-khong-xi-nhan-mot-nguoi-phu-nu-nguy-kich-a80328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan