+Aa-
    Zalo

    Quá khứ bán vé số, lượm ve chai của nữ ca sĩ Trương Tâm Nhi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ khi học lớp 7, lớp 8 Trương Tâm Nhi đã phải đi bán vé số, lượm ve chai để kiếm tiền.

    (ĐSPL) - Gần đây, cái tên Trương Tâm Nhi không còn quá xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là những người thường xuyên quan tâm tin tức showbiz Việt. Ấy thế nhưng sau những ồn ào không đáng có, Trương Tâm Nhi lại là con người hoàn toàn khác xa trí tưởng tượng của mọi người dành cho cô, Trương Tâm Nhi đơn giản, không cầu kỳ, không thích ồn ào và vô cùng sợ thị phi.

    Ca sĩ Trương Tâm Nhi.

    Được mọi người trong xóm yêu quý

    Căn nhà nhỏ nơi Trương Tâm Nhi đang trú ngụ nằm hút sâu trong một con hẻm tại thành phố Hồ Chí Minh. Theo tìm hiểu từ những hàng xóm lân cận, Trương Tâm Nhi khá hoạt bát và vui vẻ với mọi người. Điều làm chúng tôi bất ngờ hơn, quá khứ Trương Tâm Nhi không may mắn như đại đa số những nghệ sĩ trang trong giới giải trí.

    Vẫn nghĩ, Trương Tâm Nhi sẽ có quá khứ “nhuộm màu” ăn chơi trác táng, tiêu tiền như nước… nhưng khi gặp gỡ hàng xóm của Trương Tâm Nhi, ai nấy cũng nói rằng, cô bé sống biết trước sau, hay chào hỏi người lớn và rất tằng tiện chi tiêu.

    Chị N – hàng xóm cạnh nhà của Trương Tâm Nhi chia sẻ: “Bé Nhi ở nhà không à, mỗi lần nó mặc đồ đẹp là biết nó đi diễn, diễn xong vài tiếng lại về nhà. Nó ở xóm này từ lúc còn bé xíu, nên ai trong xóm cũng đều rất rành về nó. Chúng tôi ở đây chỉ biết nó tên Trương Tâm Nhi sau khi con bé xuất hiện nhiều trên báo”.

    Có đôi lần Trương Tâm Nhi bị hàng xóm chọc vì sao tiết kiệm vậy, vì dù sao cô cũng còn rất trẻ: “Con tiết kiệm để sau này lo cho ba mẹ nữa”.

    Khi được hỏi về những scandal vừa qua, những người hàng xóm xung quanh nhà Trương Tâm Nhi thở dài. “Chúng tôi rất bức xúc chuyện này, vì con bé Nhi nó như thế nào, sống ra sao thì ai cũng hiểu và quý nó, làm sao có chuyện động trời như vậy được. Chúng tôi chỉ nghe loáng thoáng từ gia đình bé Nhi, nó bị hại vì tin tưởng nhóm ê kip nào đó. Thương nó lắm, thời gian đó nó toàn nhốt trong nhà, không dám đi ra xóm luôn. Thậm chí, đứng phát cơm từ thiện nó còn ngại ngùng”.

    Những người có mặt nơi đây cũng không quên chia sẻ, Trương Tâm Nhi thường xuyên tham gia phát cơm từ thiện cho người nghèo. Vì dù sao, cô bé cũng đồng cảm với số phận kém may mắn của họ.

    Sau khi scandal không may mắn nổ ra với Trương Tâm Nhi, cả gia đình cô bé ai cũng buồn bã, suốt thời gian dài trong gia đình không hiện diện một nụ cười.


    Quá khứ là chuỗi ngày bán vé số, lượm ve chai

    “Năm Nhi lớp 7 hay lớp 8 gì đó, tội nghiệp nó lắm, nó phải đi bán vé số, lượm ve chai để kiếm tiền cho năm học mới” – chị L – một trong những hàng xóm của Trương Tâm Nhi chia sẻ.

    Chị L nói thêm: “Ai theo nghệ thuật đều có gia đình khá giả, giàu có. Nhưng bé Nhi nó không có, nhà nó nghèo lắm, khổ gần nhất xóm. Nó đi hát để kiếm thu nhập ổn định. Tôi biết vì lúc nó hay đi hát chỗ này chỗ kia khi phường có tổ chức văn nghệ… Rồi ông bầu hiện giờ của con bé Nhi thấy, dần bắt đầu dẫn nó đi chạy show kiếm tiền. Lúc nó được đi hát nhiều, mẹ nó vui mừng kể cho láng giềng xung quanh nghe hoài. Chúng tôi cũng vui lây”.

    Anh Tuấn

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]gvlz3ERPc4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-ban-ve-so-luom-ve-chai-cua-nu-ca-si-truong-tam-nhi-a108977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.