+Aa-
    Zalo

    Quá khứ bất hảo của nghi phạm sát hại nữ chủ shop xinh đẹp ở Bắc Giang

    ĐS&PL Nghi phám sát hại nữ chủ shop quần áo ở Bắc Giang đã có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam.

    Ngày 12/4, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đã cử lực lượng đưa nghi phạm giết người là Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) đến bệnh viện theo dõi sức khoẻ sau khi đối tượng cho hay bản thân không khoẻ sau khi uống thuốc diệt chuột để tự tử trong quá trình lẩn trốn.

    Một cán bộ điều tra thuộc phòng PC02 cho biết, Phạm Thị Hà có nhân thân bất hảo khi có 1 tiền án về tội Môi giới mại dâm và bị xử phạt 6 tháng tù giam. Sau khi trở về địa phương, Hà sống 1 mình vì bố và em trai đều đang đi làm xa, mẹ đối tượng đã mất. Nữ nghi phạm cũng chưa lập gia đình hay có mối quan hệ tình cảm với ai.

    “Trở về địa phương, Hà chỉ ăn chơi, không lao động và cũng không có nghề nghiệp ổn định. Đối tượng cũng không giao du, tiếp xúc với ai ở địa phương, cuộc sống tương đối khép kín”, vị cán bộ này thông tin.

    Nói về việc dư luận đồn đoán Hà có bệnh lý về thần kinh, vị cán bộ điều tra cho hay đối tượng không có biểu hiện bệnh lý tâm thần khi bị bắt giữ và cả trong quá trình làm việc với cơ quan công an. Tại địa phương, Hà cũng không thuộc diện theo dõi người có bệnh tâm thần, không có hồ sơ bệnh án.

    qua khu bat hao cua nghi pham sat hai nu chu shop xinh dep o bac giang
    Phạm Thị Hà tại cơ quan điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, bà T. (trú tổ dân phố Cầu Thượng) cho hay, khu nhà nơi Hà lẩn trốn là nơi thờ tự của gia đình bà, không có người sinh sống. Công trình bỏ hoang nơi Hà lẩn trốn, ngủ qua đêm được gia đình sử dụng làm chỗ để củi khô, thường ngày không có người đến.

    Một số người dân địa phương cho biết thêm, nhiều người từng chứng kiến việc Hà dùng dao doạ chém một tiểu thương khi xích mích nhỏ trong việc mua hàng ở chợ gần nhà.

    Cũng trong chiều 12/4, gia đình nạn nhân đã được bàn giao thi thể và tổ chức hậu sự cho cô gái trẻ. Một người thân trong họ của cô chủ shop quần áo chia sẻ, M. sinh sống với bố mẹ ở Phú Quốc, Kiên Giang nhiều năm và mới trở về quê mở shop quần áo, cũng là nhà của M. Sau khi Hà xông tới chém M, đối tượng đã vứt dao nhưng bị mắc trên cành cây và bị lực lượng công an thu giữ.

    Tại cơ quan công an, Phạm Thị Hà khai nhận bản thân và nạn nhân D.T.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng) không có mâu thuẫn, thù hằn cá nhân. Trước đó, đối tượng có mua quần áo ở shop của chị M.

    Chiều tối 11/4, Hà quay trở lại shop và yêu cầu được đổi quần áo, tuy nhiên chị M. không đồng ý. Lời qua tiếng lại, Hà đã dùng dao chém nhiều nhát khiến chị M. tử vong vào khoảng 20h tối cùng ngày. Địa điểm gây án là ngõ vào nhà bà ngoại M, ngay sát shop quần áo. Gây án xong, Hà bỏ lại hung khí tại hiện trường và bỏ trốn.

    Khoảng 10h20 sáng 12/4, Hà bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở ngôi nhà hoang cách nơi ở của đối tượng khoảng 200 mét.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-khu-bat-hao-cua-nghi-pham-sat-hai-nu-chu-shop-xinh-dep-o-bac-giang-a534000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan