+Aa-
    Zalo

    Qua mặt M.U, Man City có liền hai tân binh hàng khủng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không chỉ vừa đánh bại đội bóng của Moyes với 3 bàn cách biệt, Man City còn khiến Quỷ đỏ phải ôm hận khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Fernando và Mangala.
    (ĐSPL) – Không chỉ vừa đánh bại đội bóng của David Moyes với 3 bàn cách biệt tại Premier League, Man City còn khiến Quỷ đỏ phải ôm hận khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Fernando và Eliaquim Mangala bên phía Porto, bộ đôi nằm trong tầm ngắm của M.U từ lâu.
    Trong kế hoạch tái thiết Man Utd, HLV David Moyes được Ban lãnh đạo đội bóng hứa cấp 200 triệu bảng để mua sắm tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Fernando và Mangala của Porto là những mục tiêu hàng đầu của nhà cấm quân người Scotland. Nếu Fernando là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ đang xuống cấp nghiêm trọng thì Mangala sẽ là miếng ghép hoàn hảo ở vị trí trung vệ sau sự ra đi của đội trưởng Vidic khi mùa giải này khép lại.
     Fernando và Mangala.
    Trên thực tế, Moyes cũng từng không ít lần cắt cử người tới Bồ Đào Nha theo dõi bộ đôi này thi đấu và sẵn sàng chi tiền mua họ khi phiên chợ hè 2014 mở cửa. Tuy nhiên tham vọng đó của Quỷ đỏ đã sớm bị dập tắt phũ phàng bởi sự tham chiến của kẻ thứ 3. Mới nhất báo chí xứ Iberia bật mí rằng Man City vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với cả Fernando và Mangala. Cùng với đó nửa xanh thành Manchester được cho là cũng đã thuyết phục thành công đội bóng Bồ Đào Nha nhả người sau khi đồng ý chi ra 40 triệu euro.  Đây được xem là cái giá quá hời so với tài năng của hai ngôi sao nói trên.
    Nếu không có gì thay đổi, bộ đôi sáng giá này sẽ đáp máy bay xuống sân Etihad để kiểm tra y tế ngay khi mùa giải này kết thúc. Sở dĩ Porto chịu bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình là bởi họ đang phải đối mặt với những khó khăn lớn về tài chính sau khi bị loại sớm tại Champions League.
    Hiện chưa rõ tính xác thực của thông tin nói trên nhưng nếu điều đó là sự thật, đây là một thất bại nữa mà M.U phải nếm trải trước gã hàng xóm đáng ghét. Trong khi đó sự xuất hiện của Fernando và Mangala chắc chắn sẽ khiến cho đội hình vốn đã cực mạnh của Man City như hổ mọc thêm cánh ở mùa giải tới.
    Xem thêm trận thắng 3-0 của M.U trước Man City
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-mat-mu-man-city-co-lien-hai-tan-binh-hang-khung-a27388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan