+Aa-
    Zalo

    Qua mặt Ronaldo và các tiền bối, Messi vĩ đại nhất lịch sử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Lionel Messi đã thêm một lần nữa đánh bại đại kình địch Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.
    (ĐSPL) – Lionel Messi đã thêm một lần nữa đánh bại đại kình địch Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới theo kết quả thăm dò của tờ Marca.
    Theo đó siêu sao đang khoác áo Barca nhận được 41,4\% số người ủng hộ, trong khi con số này của Ronaldo chỉ là 30,5\%. Đây là điều khá bất ngờ bởi cả mùa giải trước và hiện tại phong độ của Messi kém xa đối thủ. Thậm chí với những màn trình diễn không thể ấn tượng hơn kể từ đầu mùa, CR7 được dự báo sẽ ẵm Quả bóng vàng FIFA 2014.
     Messi và Ronaldo lại được vinh danh.
    Thế nhưng trên địa hạt chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League, M10 lại dẫn trước đối thủ. Cụ thể với cú đúp bàn thắng vào lưới Ajax tại lượt trận thứ 4 giúp tiền đạo 27 tuổi quân bình kỷ lục ghi 71 bàn ở Champions League của bậc tiền bối Raul Gonzalez và hơn Ronaldo một bàn.
     Phiếu bầu của các độc giả Marca.
    Cũng trong cuộc bầu chọn này “Vua bóng đá” Pele chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với 6,2\% số phiếu bầu và phải núp bóng “Cậu bé vàng” Diego Maradona (8,7\%) và cựu tiền vệ ĐT Pháp Zinedine Zidane (7,6\%). Những Alfredo di Stefano và  Johan Cruyff, lần lượt xếp sau khi nhận được 4,5\% và 1\% số phiếu bầu.
    'Siêu tiền đạo'Lionel Messi và những kỷ lục để đời
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-mat-ronaldo-va-cac-tien-boi-messi-vi-dai-nhat-lich-su-a67977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan