+Aa-
    Zalo

    Quá phấn khích vì trúng thưởng, cô gái làm rơi iPhone 6 Plus vào nồi lẩu và màn “ăn vạ” đầy bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Quá phấn khích vì nhận được tin nhắn trúng thưởng 3 triệu đồng, cô gái làm rơi iPhone 6 Plus vào nồi lẩu và sau đó đã có màn “ăn vạ” đầy bất ngờ.

    Quá phấn khích vì nhận được tin nhắn trúng thưởng 3 triệu đồng, cô gái làm rơi iPhone 6 Plus vào nồi lẩu và sau đó đã có màn “ăn vạ” đầy bất ngờ.

    Theo đó, sự việc này xảy ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Vào tối ngày 11/7, cô Uông, ở Thượng Hải, Trung Quốc cùng các đồng nghiệp rủ nhau đi ăn lẩu.

    Trong bữa ăn, cô Uông rút điện thoại ra xem và nhận được tin báo trúng thưởng “hồng bao” trị giá 999 tệ (tương đương 3,4 triệu đồng).

    Quá sung sướng và phấn khích, cô Uông đã luống cuống tới mức đánh rơi chiếc điện thoại iPhone 6 Plus vào nồi lẩu.

    Quá phấn khích vì trúng thưởng, cô gái làm rơi điện thoại iPhone 6 Plus vào nồi lẩu.

    Ngay sau đó, cô gái trẻ đã tỏ ra rất tức giận vì đang yên đang lành tự nhiên bị hỏng điện thoại nên quyết định kiện đơn vị trao giải.

    Theo cô Uông, chính hoạt động trao hồng bao trên điện thoại đã khiến cô ra nông nỗi ấy, thế nên đơn vị tổ chức hoạt động này cần phải đền bù thiệt hại cho cô.

    Ngay sau khi câu chuyện hy hữu này của cô gái trẻ được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra những xôn xao bàn luận. Cô Uông nhanh chóng trở thành nhân vật nổi tiếng của cộng đồng mạng.

    Cô gái sau đó đã quyết định kiện đơn vị trao giải

    Rất nhiều bình luận được đưa ra, một số người cho rằng cô gái trẻ nên đi kiện: “Đúng rồi, kiện họ đi chứ còn gì nữa!”, “Tôi cũng đồng tình với cô ấy. Nếu không nhận được hồng bao thì cô ấy có làm rơi điện thoại được không nào?”.

    Tuy nhiên, một số khác cho rằng cô gái thật nực cười khi đi kiện đơn vị trao giải. “Nực cười thật! Tự mình bất cẩn lại còn đi kiện người ta.”, “Chỉ vì 999 tệ mà đi tong cả vài nghìn tệ, ha ha.”, “Đây hẳn là vụ kiện hi hữu nhất mà tôi từng được chứng kiến!”, là những bình luận mà dân mạng để lại.

    Hiện vẫn chưa rõ liệu cô Uông có ăn vạ thành công hay không nhưng tên tuổi cô gái thì đã rất nổi.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-phan-khich-vi-trung-thuong-co-gai-lam-roi-iphone-6-plus-vao-noi-lau-va-man-an-va-day-bat-ngo-a201806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan