+Aa-
    Zalo

    Qua Rằm tháng 9 Âm, 3 con giáp sau cẩn thận tiểu nhân hãm hãi, tiền bạc trắng tay

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, 3 con giáp có tên dưới đây dù tốt bụng nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng nên phải hết sức đề phòng sau Rằm tháng 9 Âm này.

    Tử vi học có nói, 3 con giáp có tên dưới đây dù tốt bụng nhưng lại bị kẻ xấu lợi dụng nên phải hết sức đề phòng sau Rằm tháng 9 Âm này.

    - Tuổi Tý

    Trời sinh người tuổi Tý tính tình lương thiện, hết lòng giúp người nhưng bạn lại hay bị kẻ xấu lợi dụng. Sự vô tư, không toan tính của bạn chính là nhược điểm. Sau Rằm tháng 9, người tuổi Tý nên kiên quyết hơn với những kẻ đục nước béo cò, thích hãm hại người khác.

    Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi có một vài kẻ tiểu nhân tìm cách quấy rồi. Nếu không cố gắng thay đổi họ thì bạn cũng phải thay đổi chính mình, tỏ rõ thái độ nếu không sẽ bị lợi dụng tiền bạc. Tốt nhất đừng cho ai vay tiền cũng đừng nhẹ dạ cả tin đầu tư vốn.

    - Tuổi Dậu

    Từ sau Rằm tháng 9, người tuổi Dậu không may mắn khi liên tiếp bị kẻ khác chơi xấu. Dù bạn đã nỗ lực hết mình, làm việc chăm chỉ nhưng vẫn có một số người vì ghen ăn tức ở mà khó chịu. Vì quyền lợi mà họ sẵn sàng chà đạp lên tình bạn bao lâu này. Bài học rút ra cho bạn chính là chọn bạn mà chơi, đừng nhẹ dạ cả tin, vội vàng kết thân.

    Cùng với đó, chuyện tình cảm không như ý càng khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Một người không xứng đáng thì nên cho vào dĩ vãng và sống vui vẻ.

    - Tuổi Sửu

    Cứ tưởng công việc kinh doanh của người tuổi Sửu sẽ gặt hái được thành công mà lại có tiểu nhận ngáng đường. Bạn nên hiểu rằng những kẻ này chỉ lợi dụng bạn mà thôi chứ thực tâm họ không yêu quý bạn đâu. Họ ghen tị với tài năng và sự ưu ái của cấp trên dành cho bạn. Chính vì thế, đừng dại buôn chuyện, nói xấu ai với họ bởi họ sẽ cho đó là điểm yếu để "hạ gục" bạn.

    Bước sang Rằm tháng 9 Âm lịch con giáp này cần đề phòng tiền bạc kinh doanh. Đầu tư không đúng chỗ có thể mất cả tình cả tiền. Tốt nhất không hùn vốn, không cho ai vay mượn trong thời gian này.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-ram-thang-9-am-3-con-giap-sau-can-than-tieu-nhan-ham-hai-tien-bac-trang-tay-a344451.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan