+Aa-
    Zalo

    Quá si mê nhân tình, gã đàn ông độc ác ra tay sát hại vợ, ngoại hình "trà xanh" gây sốc toàn tập

    • DSPL
    ĐS&PL Gã chồng tệ bạc đã phải trả cái giá xứng đáng cho tội ác không thể chấp nhận của mình.

    Năm 2009, một vụ án chồng ra tay sát hại vợ để được chung sống cùng nhân tình đã khiến dư luận Scotland xôn xao suốt một thời gian dài.

    Cụ thể, cô Carol (47 tuổi) bị chính chồng mình là ông Harry Jarvis (61 tuổi) giết chết một cách nhẫn tâm tại cặn hộ của họ ở West Lothian, Scotland.

    giet vo vi nhan tinh 3
    Harry Jarvis khi ở trong tù.

    Được biết, Harry là một cựu tài xế xe buýt. Ông ta để nhân tình là Rita Heyster trong nhà kho trước khi thực hiện kế hoạch giết vợ. Sau khi tàn sát vợ, gã ta đã giấu thi thể của Carol dưới sàn nhà còn mình chạy trốn cùng "kẻ thứ 3", để lại 4 đứa con bơ vơ không hề biết mẹ mình đã qua đời.

    Về sau, hài cốt của nạn nhân đã được cảnh sát phát hiện. Harry cũng đã nhanh chóng bị lực lượng chức năng bắt giữ. Trong quá trình điều tra, ông ta không bao giờ chịu thừa nhận tội danh của mình mà liên tục thay đổi lời khai để chối tội. Đến tận bây giờ, cách thức giết vợ của ông ta vẫn luôn là dấu hỏi.

    Cuối cùng, gã chồng tệ bạc bị kết án 15 năm tù, tuy nhiên vào năm 2017 đã chết sau song sắt vì mắc bệnh hiểm nghèo.

    Đến tận khi trút hơi thở cuối cùng, Harry cũng không nhận được sự tha thứ nào từ phía các con. Graham Jarvis - con trai của Carol và Harry trả lời báo chí: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ và sẽ không quên những gì ông ta đã gây ra".

    giet vo vi nhan tinh 1
    Graham Jarvis - con trai của Carol và Harry thề sẽ không bao giờ tha thứ cho cha mình.

    Bên cạnh đó, ngoại hình của "kẻ thứ 3" cũng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhan sắc Rita Heyster hoàn toàn lép vế so với cô Carol. Nhiều người quả quyết rằng hành động ngoại tình của ông Harry là nhằm vào khối tài sản khổng lồ của nhân tình bởi bà ta đứng tên một hiệu bánh ngọt nổ tiếng của thành phố. Tuy nhiên, chắc chắn ông ta không ngờ rằng mình sẽ nhận phải cái kết chua chát như vậy.

    giet vo vi nhan tinh 2
    Ngoại hình Carol thời trẻ.
    giet vo vi nhan tinh 4
    Rita Heyster cũng nhận án tù vì giúp Harry giấu xác vợ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-si-me-nhan-tinh-ga-dan-ong-doc-ac-ra-tay-sat-hai-vo-ngoai-hinh-tra-xanh-gay-soc-toan-tap-a507143.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan