+Aa-
    Zalo

    Qua suối bằng xuồng tự chế, 3 học sinh chết đuối

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Được nghỉ học, 3 em học sinh lớp 5 rủ nhau chèo xuồng tự chế làm bằng nhựa để qua suối, chiếc xuồng bị lật khiến cả 3 em bị đuối nước.

    (ĐSPL) -  Được nghỉ học, 3 em học sinh lớp 5 rủ nhau chèo xuồng tự chế làm bằng nhựa để qua suối, chiếc xuồng bị lật khiến cả 3 em bị đuối nước.

    Tin tức ban đầu, vào khoảng 13h ngày 7/11, do được nghỉ học thêm nên 3 em học sinh gồm: Nguyễn Ngọc Tiến, Trần Đức Hưng và Bùi Chí Phúc (đều 11 tuổi) cùng học lớp 5A3 trường Tiểu học Kim Đồng, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, rủ nhau ra suối gần Cầu 38 xã Đức Liễu chơi.

    Tại đây, 3 em học sinh thấy chiếc xuồng tự chế làm bằng nhựa nên đã lấy chèo ra suối. Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể khi ra đến giữa dòng, chiếc xuồng bị mất cân bằng nên đã lật úp.

    Đến chiều tối không thấy con về, các phụ huynh đã liên hệ với nhà trường thì mới hay việc các em được nghỉ học. Gia đình 3 em học sinh này đã báo cáo lên chính quyền địa phương và tiến hành tìm kiếm rộng rãi tại địa phương.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, thi thể của 3 học sinh xấu số đã được phát hiện ở gần vị trí của chiếc xuồng bị lật. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong là do đuối nước.

    Hiện thi thể 3 học sinh đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-suoi-bang-xuong-tu-che-3-hoc-sinh-chet-duoi-a68068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dân lội sông vì cầu... chìm dưới nước

    Dân lội sông vì cầu... chìm dưới nước

    Từ bờ muốn lên cầu Suối Đục phải lội xuống con suối đầy bùn nhão và mực nước có nơi lên đến ngang đùi. Thế nhưng , mặt cầu vẫn chưa xuất hiện mà chỉ cảm nhận dưới chân.