Quà tặng 20/10: Tặng gì thật ý nghĩa để ghi điểm trong mắt nàng?


Thứ 5, 10/10/2019 | 07:55


Cùng sự kiện

Ngày 20/10 sắp tới và bạn chưa biết tặng gì cho nàng? Vậy hãy thử tham khảo những gợi ý hay ho dưới đây.

Ngày 20/10 sắp tới và bạn chưa biết tặng gì cho nàng? Vậy hãy thử tham khảo những gợi ý hay ho dưới đây.

- Hoa tươi

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

- Hoa handmade

Hoa tươi thì đẹp nhưng không tươi lâu. Nên nếu không muốn sau khi tặng xong chỉ sau vài ngày quà của bạn đã phải ra “thùng rác” thì hãy lựa chọn các sản phẩm hoa handmade như hoa nhựa, hoa lụa, hoa đất sét.

Ngày nay, những sản phẩm hoa này rất phổ biến, với nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp, đa dạng trông rất giống thật mà lại bền lâu. Vì vậy, đây có thể là lựa chọn ưu tiên khi tặng quà cho bạn gái.

- Mỹ phẩm

Hầu hết chị em phụ nữ luôn mong muốn nhận được mỹ phẩm từ người đàn ông của cuộc đời mình, bởi khi tặng nó có nghĩa là bạn đang thể hiện sự quan tâm, am hiểu sâu sắc tới sở thích thói quen của họ.

Tuy nhiên khi quyết định chọn mỹ phẩm làm quà tặng ngày 20/10 thì bạn nên tham khảo kỹ hoặc nhờ một người bạn nào đó có chuyên môn để tư vấn sản phẩm thích hợp nhất với làn da.

- Bữa ăn tối lãng mạn

Với một ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp thì bạn cũng đừng ngại ngần dành tặng nàng một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng một chút.

Nếu muốn cả hai có không gian riêng tư hơn nữa thì tại sao bạn không thử vào bếp và tự tay chuẩn bị bữa tối cho nàng. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần làm những món nàng thích, đốt thêm chút nến thơm cùng âm nhạc du dương. Chắc chắn người ấy sẽ hạnh phúc vô cùng.

- Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai, cũng như hòng “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng.

- Cặp vé xem phim

Dịp 20/10, mọi người đều đi chơi nên thay vì dạo phố chen chúc với cả nghìn người thì tại sao bạn lại không rủ nàng đi xem phim?

Vào dịp lễ này, chắc chắn không thiếu những bộ phim tình cảm lãng mạn dành cho hai bạn. Nhớ chuẩn bị mua vé từ sớm để có thể chọn chỗ ngồi đẹp nhất.

- Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 20/10 này.

Và dù cho món quà bạn chọn là gì đi chăng nữa thì cũng nên nhớ, tình cảm chân thành và sự quan tâm hàng ngày mới là điều làm cô ấy hạnh phúc nhất.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-2010-tang-gi-that-y-nghia-de-ghi-diem-trong-mat-nang-a296178.html