+Aa-
    Zalo

    Quà tặng 20/11 thiết thực và ý nghĩa dành cho thầy giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quà tặng cho thầy giáo 20/11 là chủ đề nóng của các bạn học sinh khi nhắc tới ngày Nhà giáo VN. Nhiều bạn băn khoăn không biết nên tặng gì cho thiết thực.

    (ĐSPL) - Quà tặng cho thầy giáo 20/11 là chủ đề nóng của các bạn học sinh khi nhắc tới ngày Nhà giáo Việt Nam. Có nhiều bạn băn khoăn không biết nên tặng gì cho thiết thực và ý nghĩa.

    Ảnh minh họa.

    Dưới đây là một số gợi ý cho món quà ý nghĩa dành cho thầy giáo 20/11 để các bạn học sinh tham khảo.

    Sách

    Hầu như, các giáo viên đều có niềm đam mê lớn đối với sách, chủ yếu là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy giáo thể hiện bạn là một học trò sâu sắc và tâm lý, thầy giáo sẽ rất vui và cảm động.

    Ví được coi là vật bất ly thân của mỗi người. Bất kể ai, nam hay nữ cũng cần sắm cho mình một chiếc ví để cất giữ giấy tờ, tiền bạc cho an toàn. Các thầy cũng vậy, nếu sở hữu cho mình một chiếc ví đẹp, sẽ lưu giữ được danh thiếp đảm bảo luôn mới, không bị nhàu nát.

    Ví được coi là vật bất ly thân của mỗi người. Vì vậy đây chính là quà tặng thiết thực bạn nên tham khảo.

    Trên thị trường hiện nay, ví rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Vì vậy, hãy dành chút thời gian để ý sở thích của thầy giáo, để có thể chọn được chiếc ví phù hợp và ưng ý nhất để dành tặng thầy giáo của mình trong ngày 20/11.

    Cà vạt

    Chiếc cà vạt luôn là một phụ kiện không thể thiếu đối với nam giới khi làm việc chốn công sở, đặc biệt là các thầy giáo. Với chiếc cà vạt phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ lịch sự, trang trọng cho bộ vest của các thầy. Đây là món quà tuy đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa lớn và khiến các thầy nhớ mãi.

    Thắt lưng

    Thắt lưng cho nam giới trên thị trường hiện nay chủ yếu là chất liệu da. Một chiếc thắt lưng có giá trung bình từ 100.000 – 1.000.000 đồng. Mặt hàng được chuộng trong ngày 20/11 là loại nịt da bao gồm cả hộp có giá từ 280.000 – 650.000 đồng.

    Thắt lưng bao gồm cả hộp lịch sự có giá 350.000 đồng. 5 Đồng hồ Giá trung bình của một chiếc đồng hồ hiện nay dao động từ 300.000 - 1.000.000 đồng. Để làm quà tặng, bạn có thể chọn mức giá từ 300.000 – 500.000 đồng là phù hợp.


    Đồng hồ

    Đồng hồ cũng là một vật dụng không thể thiếu đối với mọi người, không chỉ riêng đối với thầy giáo. Không nhất thiết phải là chiếc đồng hồ đắt tiền, một chiếc đồng hồ có giá bình thường nhưng phù hợp với phong cách và sở thích của thầy thì không còn điều gì ý nghĩa hơn, chắc chắn thầy giáo sẽ rất vui và sẽ luôn mang nó theo mình.

    Giầy

    Giầy cũng là một vật dụng liền thân của các thầy giáo. Đây cũng là một lựa chọn của rất nhiều người dành tặng thầy giáo nhân dịp 20/11. Hãy tìm cách nắm bắt sở thích và cỡ giầy của thầy giáo để bạn có thể chọn cho thầy một đôi giày phù hợp và ý nghĩa nhất.

    Kẹp cà vạt

    Thầy giáo là người thường xuyên phải “diện” những bộ đồ tây kèm theo cà vạt trong những ngày lễ hay sự kiện quan trọng. Vì thế, một chiếc kẹp cà vạt sẽ giúp bộ đồ trở nên sang trọng hơn. Tại sao bạn không xếp nó vào danh sách một trong những món quà có thể dành tặng thầy giáo trong ngày 20/11 nhỉ? 

    Một chiếc kẹp cà vạt sẽ giúp bộ đồ của Thầy giáo trở nên sang trọng hơn.

    Kẹp cà vạt và măng-sét với kiểu dáng độc đáo. Giá một chiếc kẹp cà vạt trông bắt mắt sẽ dao động từ 150.000 -700.000 đồng.

    Thông thường, người mua thường chọn cả bộ bao gồm cả kẹp cà vạt và măng - sét cài cúc áo. Những bộ như vậy thường bao gồm cả hộp trông rất đẹp mắt, có giá dao động từ 300.000 -1.300.000 đồng.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video bài hát hay nhất về Thầy cô giáo:

    [mecloud]ScGIDzNVJb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-2011-thiet-thuc-va-y-nghia-danh-cho-thay-giao-a119050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.