+Aa-
    Zalo

    Quà tặng 8/3: Chỉ với 50 ngàn khiến chị em thích thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, bạn muốn tặng quà cho cô gái mình thích nhưng lại chỉ có kinh phí "eo hẹp", đừng quá lo lắng

    Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, bạn muốn tặng quà cho cô gái mình thích nhưng lại chỉ có kinh phí "eo hẹp", đừng quá lo lắng vì không nhất thiết phải là những món quà đắt tiền mới làm con gái vui.

    Dưới đây là gợi ý những món quà dưới 50.000 đồng mà các bạn trai có thể lựa chọn cho ngày 8/3:

    Hoa tươi

    Hoa tươi luôn là món quà “hot” và chiếm được cảm tình của phái đẹp. Vào dịp 8/3, giá hoa tươi sẽ tăng mạnh, đặc biệt là hoa hồng. Giá một bông hồng thường dao động từ 10.000-20.000 đồng, tùy loại. Vì thế, không nhất thiết phải lựa chọn một bó hoa rực rỡ với giá hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng.

    Hoa hồng luôn là biểu tượng cho tình yêu mãnh liệt 

    Với số tiền 50.000 đồng, bạn có thể mua được từ 1-3 bông tặng cho bà, mẹ hay bạn gái kèm theo tấm thiệp nhỏ xinh xắn.

    Tặng Sách 

    Bên cạnh hoa tươi, nếu đối tượng tặng quà 8/3 hướng đến là những người phụ nữ sống nội tâm, ưa đọc sách thì không có món quà gì tuyệt vời hơn là một cuốn tiểu thuyết văn học cổ điển lãng mạn. Đây là món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn mà giá thành không hề đắt đỏ.

    Những quyển sách hay và ý nghĩa

    Với mức chiết khấu từ 15-25% trên giá bìa, các hiệu sách hay những trang web online luôn sẵn sàng cung cấp những đầu sách hay với mức giá sau chiết khấu chỉ khoảng 50.000 đồng.

    Ngoài ra, bạn có thể tặng cho mẹ, cho bà những cuốn sách dạy nấu ăn hoặc cho cô bạn thân quyển truyện cười giúp xả stress hữu hiệu, đảm bảo người nhận sẽ rất hạnh phúc.

    Tặng lợn đất 

    Lợn đất cũng là một món quà rất ý nghĩa, nó vừa có thể trang trí và giúp chúng ta có thể học cách tiết kiệm.

    Mới mức giá vừa phải chỉ với 35.000 đến 50.000 bạn có thể mua đươc một chú lợn đất, với nhiều kiểu dáng và màu mè, thậm chí còn có thể viết tên theo yêu cầu lên chú lợn...

    Một chú lợn lợn đất rất đang yêu phải không ạ 

    Son dưỡng môi

    Cũng giống như hoa tươi, son là món quà hấp dẫn mà phụ nữ khó có thể cưỡng lại. Nếu khả năng tài chính không đủ để cho phép bạn mua những thỏi son màu đắt tiền, bạn có thể tặng son dưỡng - loại son làm mềm môi, vật bất ly thân của bất cứ cô gái nào.

    Các bạn nữ không thể thiếu son dưỡng mỗi được 

    Với món quà là một thỏi son dưỡng của những hãng bình dân như Nivea, Lipice, Chapstick,... mức giá chỉ khoảng 50.000 đồng nhưng vẫn chứng tỏ được bạn là người biết quan tâm, chăm sóc người khác...

    Tặng khung ảnh

    Khung ảnh hoa văn tinh xảo với chất liệu thiếc không gỉ cộng với hoa văn sắc sảo mang nét cổ điển, những khung ảnh này đang được nhiều người ưa thích.

    Khung ảnh nơi lưu giữ những bức ảnh, những khoảnh khắc đẹp nhất 

    Khung ảnh loại này đa số là để bàn, đặt trang trí phòng ngủ... Sẽ rất tuyệt vời khi tặng nàng món quà này với ý nghĩa nhắn nhủ với nàng hay lưu giữ những bức ảnh, những khoảnh khắc hạnh phúc vào trong khung ảnh này.  

    Chậu cây cảnh mini

    Sen đá, hoa may mắn, ốc trái tim,... những chậu cây cảnh nhỏ bé, xinh xắn bày trên bàn uống nước, bàn làm việc là món quà dễ “đốn tim” phái đẹp. Có giá chỉ từ 20.000-50.000 đồng cho một chậu sen đá, người tặng không phải đau đầu suy nghĩ mà vẫn khiến người nhận quà hài lòng, thích thú.

    Chậu cảnh mini rất dễ thương 

    Để mua món quà ý nghĩa này, bạn có thể tham khảo giá và tìm ra chợ Bưởi, dọc đường Hoàng Hoa Thám (Ba Đình) hoặc những cửa hàng nhỏ nằm trên phố Nguyễn Xiển (Hoàng Mai). Nếu khéo mặc cả, bạn rất dễ mua được những chậu cây đẹp lung linh với giá cực hời, và nên cẩn thận chọn lựa để tránh mua phải hoa giả, kém chất lượng.

    Tặng sổ tay 

    Sổ tay là món quà mà nhiều người thường nghĩ đến đầu tiên để tặng cho ai đó vào các dịp đặc biệt. Cuốn sổ tay mang nhiều ý nghĩa và tình cảm mà bạn gửi gắm vào đó đến người được tặng...

    Sổ tay mang đến ý nghĩa Không có gì bí mật giữa chúng ta cả. Hãy dùng nó để viết nên và lưu lại những kỷ niệm đẹp, vui buồn, giận hờn vu vơ của tình yêu hay tình bạn của cậu và tớ và của tất cả mọi người xung quanh này...

    Sổ tay có rất nhiều mức giá khác nhau, nhưng đa phần là mức giá rất mền khoảng 20.000 nghìn đồng trở đi bạn có thể chọn cho mình được một cuấn sổ rồi 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-83-chi-voi-50-ngan-khien-chi-em-thich-thu-a221286.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan