+Aa-
    Zalo

    Quà tặng 8/3 ý nghĩa trong thời bão giá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày mùng 8/3 sắp đến, chắc hẳn đấng mày râu đang đau đầu suy nghĩ làm sao để chọn được món quà vừa đẹp, ý nghĩa mà hợp với túi tiền trong thời bão giá như hiện nay. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp chàng chọn được món quà ưng ý.

    (ĐSPL) – Ngày mùng 8/3 sắp đến, chắc hẳn đấng mày râu đang đau đầu suy nghĩ làm sao để chọn được món quà vừa đẹp, ý nghĩa mà hợp với túi tiền trong thời bão giá như hiện nay. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp chàng chọn được món quà ưng ý.

    Tự làm những món quà 8/3 thủ công

    Đối với những người bắt đầu yêu thì những ngày lễ như 8/3 thực sự là cơ hội để bạn nam có thể bày tỏ tình cảm hoặc quan tâm với bạn nữ. Tạo ấn tượng tốt bằng những món quà nho nhỏ, một tấm thiệp xinh xắn gắn những lời chúc ngọt ngào, một chiếc hộp phát ra tiếng nhạc du dương, một bó hồng nhung tươi tắn… là điều không thể thiếu trong dịp này. Tuy nhiên những món quà đó lại được coi là xa xỉ trong thời điểm nền kinh tế suy thoái trầm trọng như hiện nay, giá cả các mặt hàng tăng cao chóng mặt, khiến nam giới phải cân nhắc rất kĩ khi chọn quà cho một nửa của mình.

    Xem video:

     

    Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thời bão giá
    Chàng trai này đang phân vân mua giỏ hoa nào để phù hợp sở thích của người yêu và vừa với túi tiền của mình.
    Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thời bão giá

    Nụ cười rạng rỡ của các nữ sinh khi được nhận hoa trong ngày 8/3

    Quốc Tùng, sinh viên trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình 1 chia sẻ: “Còn là sinh viên nên em cũng không có nhiều tiền để ra các cửa hàng lưu niệm, chọn quà cho bạn gái như những người đi làm. Nhưng em cũng muốn thể hiện sự quan tâm của em tới cô ấy trong ngày 8/3, nên em quyết định sẽ tự tay làm những bông hoa bằng kẹo ngọt để dành tặng cho cô ấy, em muốn người yêu mình được vui vẻ trong ngày dành riêng cho phái đẹp”.

    Một trào lưu mới trong giới sinh viên hiện nay là tự tay làm quà tặng cho người yêu và những người phụ nữ trong gia đình vào dịp 8/3. Một món quà tự làm sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn đối với người được tặng, lại không quá đắt đỏ như những món quà công nghiệp ngoài cửa hàng.

    Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thời bão giá
    Tùng đang chuẩn bị làm hoa kẹo để tặng người yêu và những người phụ nữ trong gia đình

    Cùng chung quan điểm với Tùng, bạn Nguyễn Lê Giang, sinh viên báo chí tâm sự: “Người yêu mình là người giản dị, lại thông cảm cho hoàn cảnh của mình nên chẳng bao giờ đòi hỏi quà vào những ngày lễ, nhiều lúc mình cũng thấy thương cô ấy lắm. vào dịp 8/3 này dù không có quà tặng vật chất, nhưng mình sẽ hát tặng cô ấy bài hát cô ấy yêu thích để cô ấy ấm lòng và tin tưởng hơn vào tương lai của chúng mình”.

    Thùy Linh, sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương chia sẻ: “Nhà người yêu mình ở gần biển nên anh ấy thường tặng mình những con ốc biển mà anh ấy tìm được mỗi khi ra biển cùng bố. Những con ốc này khi áp tai vào nghe thì thấy những âm thanh như sóng biển rì rào vậy, một món quà vừa ý nghĩa lại không mang màu sắc vật chất, không tốn kém. Mình giờ có hẳn một bộ sưu tập nhỏ các loại ốc biển rồi đấy”.

    Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thời bão giá
    Ốc biển cũng là một món quà đặc trưng của các sinh viên miền biển tặng cho một nửa của mình vào ngày này

    Nếu không còn là sinh viên, bạn đã đi làm, bạn không có thời gian để tự làm quà tặng thì có thể mua ở những cửa hàng lưu niệm dành cho sinh viên hoặc có thể đến các chợ sinh viên trong nội thành như Chợ Nhà Xanh, Chợ Phùng Khoang, Chợ Đêm Dịch Vọng để chọn những món quà nhỏ, xinh xắn, giá cả sinh viên.

    Một món quà tự làm cũng không hề khó như nhiều bạn nghĩ, chỉ cần có tấm lòng chân thành thì những món quà thủ công nho nhỏ hay một lời chúc tình cảm vào ngày hôm đó cũng là món quà ý nghĩa đối với các nàng rồi.

    Một bữa cơm đầm ấm       

    Với những người đã có gia đình, việc tặng quà cho vợ, cho mẹ để bày tỏ lòng biết ơn cũng không cần quá cầu kì. Trong ngày này chỉ cần sự chân thành như hỗ trợ vợ trong việc nội trợ, tự đi chợ,trổ tài trong bữa tối.

    Quà tặng ý nghĩa cho ngày 8/3 thời bão giá
    Một bữa cơm ấm cúng do chồng mình làm đạo diễn sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với người phụ nữ

    Anh Nguyễn Duy Huỳnh, 30 tuổi ở Quan Nhân – Cầu Giấy chia sẻ: “Vào ngày 8/3 tôi thường về sớm, tự đi chợ, chọn những đồ ăn vợ mình thích nấu một bữa cơm ấm cúng gọi là cảm ơn cô ấy đã cho mình một gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay.Tôi nghĩ đây là món quà thiết thực và tiết kiệm mà các ông chồng đều có thể làm được”.

    Món quà ý nghĩa vào ngày 8/3 là một cách công nhận những cống hiến của phái nữ trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Vậy nên, việc chọn một cái gì hay làm điều gì đó để giành cho họ trong ngày đặc biệt sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng mình thực sự được đánh giá cao và rất quan trọng đối với cuộc sống của bạn.

    Phong Huyền – Minh Công

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-83-y-nghia-trong-thoi-bao-gia-a24491.html
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.