+Aa-
    Zalo

    Quà tặng mẹ chồng ngày 8/3?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sắp đến ngày 8/3, các nàng dâu đang phân vân không biết chọn quà gì tặng mẹ chồng để thể hiện tấm lòng. Dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để các nàng dâu lựa chọn.

    (ĐSPL) - Sắp đến ngày 8/3, các nàng dâu đang phân vân không biết chọn quà gì tặng mẹ chồng để thể hiện tấm lòng. Dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để các nàng dâu lựa chọn.

    Hoa

    Hoa biểu trưng cho sắc đẹp và giúp bạn truyền đạt thông điệp tình yêu mãnh liệt nên hoa luôn là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ tết và là sự lựa chọn số một để thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ chồng của bạn. Những đóa hoa tươi làm quà tặng 8-3 sẽ mang nhiều ý nghĩa khi bạn chọn một loại hoa phù hợp và đúng ý thích của mẹ chồng. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau để bản bày tỏ tình cảm. Ví dụ khi tặng hoa Ly sẽ thể hiện sự ngưỡng mộ và trân trọng, đề cao mà bạn dành cho mẹ chồng. Hoa Lan là biểu tượng cho sự quyến rũ của người phụ nữ…

    Quà tặng mẹ chồng ngày 8/3?

    Luôn là lựa chọn số một để thay lời bạn muốn nói gửi đến mẹ, vợ hay người yêu. Những đóa hoa tươi là quà tặng 8-3 sẽ mang nhiều ý nghĩa khi bạn chọn một loại hoa phù hợp. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp riêng và cũng hàm chứa những thông điệp khác nhau để bạn bày tỏ tình cảm.

    Trang sức

    Bạn hãy làm đẹp cho mẹ chồng bằng đồ trang sức sang trọng và quyến rũ bởi không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này. Bởi đây là món quà lý tưởng, tinh tế để bạn lấy lòng mẹ chồng nhanh nhất.

    Nước hoa

    Nước hoa là một trong những món quà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích. Nó khơi dậy cảm xúc của các giác quan làm phụ nữ. Bạn hãy lựa chọn một loại nước hoa đặc trưng và đúng với ý thích của mẹ chồng. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời.

    Túi xách thời trang

    Thật thích hợp khi mẹ chồng bạn là tín đồ thời trang. Hãy chọn một túi xách thanh lịch và hợp thời trang phù hợp với độ tuổi của mẹ chồng.

    Quà tặng mẹ chồng ngày 8/3?

    Giỏ quà

    Bạn cũng có thể tự làm một giỏ quà mỹ phẩm làm quà ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chọn những loại mỹ phẩm nào mẹ chồng hay dùng, vì đây là sản phẩm nếu không dùng hợp rất dễ bị dị ứng.

    Vật dụng gia đình

    Bạn hãy tinh tế để ý xem trong gia đình chồng chưa có vật dụng gì thì hãy bổ sung nó. Ví dụ như máy giặt, máy hút bụi hay lò vi sóng… Những món quà thiết thực này sẽ là ý tưởng tuyệt vời, khiến mẹ chồng phải ngạc nhiên.

    Bữa tối

    Một bữa tối với những món ăn mà mẹ chồng và các thành viên trong gia đình khoái khẩu chắc chắn sẽ làm cho mẹ chồng bạn nghĩ rằng bạn rất chu đáo và biết quan tâm tới mọi người. Không cần quá nhiều món, chỉ cần bạn tự tay chuẩn bị với tấm lòng thành thì dù tài nấu ăn của bạn có “tồi” đến đâu, bạn cũng làm cho mẹ chồng cảm động.

    Tour du lịch trọn gói

    Nếu bạn có điều kiện về kinh tế thì một chuyến du lịch dành cho mẹ chồng thư thái, ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng là một món quà vô cùng lý tưởng.

    Minh Anh (Tổng hợp) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-me-chong-ngay-83-a24015.html
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    Cười thả ga với ảnh chế ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ngày mùng 8/3 Quốc tế phụ nữ đang đến rất gần rồi. Sau đây xin mời các bạn xem tổng hợp những bức ảnh chế hay nhất và hài nhất về ngày mùng 8/3 sắp tới.

    Thiệp handmade độc đáo cho ngày 8/3

    Thiệp handmade độc đáo cho ngày 8/3

    (ĐSPL) – Một tấm thiệp handmade giành tặng những người phụ nữ thân yêu bên mình, đây sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa hơn bao giờ hết cho ngày 8/3.