+Aa-
    Zalo

    Quà Tết 2018: Đại gia chi gần trăm triệu sắm linh khuyển mạ vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Thị trường quà Tết Mậu Tuất 2018 năm nay khá phong phú với bộ sưu tập linh khuyển mạ vàng, có giá từ 5,5 triệu đến 70 triệu đồng.

    Thị trường quà Tết Mậu Tuất 2018 năm nay khá phong phú với bộ sưu tập linh khuyển mạ vàng, có giá từ 5,5 triệu đến 70 triệu đồng.

    Theo tiết lộ từ một công ty chuyên về quà tặng cao cấp tại Việt Nam, bộ quà Tết 2018 đặc biệt với tên gọi “Linh Khuyển mạ vàng” gồm 4 biểu tượng đại điện cho bốn ý nghĩa tốt lành trong phong thủy được khéo léo ẩn chứa bên trong từng sản phẩm như Đoàn viên - Quần tụ - Phú quý - Uy phong. Từng biểu tượng linh khuyển đều được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những đôi bàn tay khéo léo của người Việt. 

    Chú chó (Linh khuyển) là động vật thân thiết gắn bó từ lâu đời với con người bởi những sự gần gũi, trung thành, thông minh. Ảnh: Vietq

    Chú chó (Linh khuyển) là động vật thân thiết gắn bó từ lâu đời với con người bởi những sự gần gũi, trung thành, thông minh, được xếp ở vị trí thứ 11 trong 12 con giáp. Trên thị trường có những sản phẩm tượng khuyển dát vàng phong phú như tượng Linh khuyển đoàn viên, khắc họa hình ảnh gia đình chó đủ bố, mẹ và con. 

    Khuyển gia quần tụ mạ vàng có giá 30 triệu đồng mang ý nghĩa cầu mong sự sum vầy ngày tết bên nhau, xuân lai đắc lộc. Ảnh: Infonet

    Chó bố đứng trên mỏm đá oai phong, thể hiện hình ảnh người cha với sự mạnh mẽ, vững vàng của người trụ cột, bảo vệ cáng đáng gia đình, đối lập với hình ảnh ngay bên dưới, chó mẹ đang ôm ấp, quây quần bên chó con bé nhỏ, gợi lên hình ảnh người mẹ dịu dàng, tần tảo chăm lo, nuôi nấng các con khôn lớn.

    Dưới chân đế được thiết kế cách điệu như đang ngồi trên một núi vàng bạc, châu báu mang ý nghĩa cầu mong sự sum vầy ngày tết bên nhau, xuân lai đắc lộc. Tượng Khuyển gia quần tụ mạ vàng.

    Tượng Song khuyển tài lộc này có giá 25 triệu đồng. Ảnh: Infonet

    Tượng Song khuyển đoàn viên mang đến hình ảnh đôi chó đang nghỉ ngơi, nhàn tản bên những nén vàng lấp lánh, mang hàm ý cầu mong tài lộc, gìn giữ của cải cho gia chủ, để gia đình bình an bên nhau đón một cái tết đoàn viên ấm áp.  

    Anh Thành, một nghệ nhân chuyên mạ vàng trên thị trường cho biết, các sản phẩm mạ vàng thường có vàng 24 Karat và hợp kim được pha trộn vàng tạo thành vàng 14-karat, 18 karat… Tùy vào karat vàng mà giá các sản phẩm dát vàng sẽ khác nhau.

    Cả bộ quà Tết 2018 Linh khuyển với 4 kiểu dáng: Linh khuyển uy phong, Khuyển gia quần tụ, Linh khuyển Phú Quý và Song khuyển tài lộc có giá 70 triệu đồng.

    Bộ Linh khuyển uy phong, Khuyển gia quần tụ, Linh khuyển Phú Quý và Song khuyển. Ảnh: Infonet

    Chia sẻ với báo chí, Giám đốc sản xuất bộ Linh khuyển mạ vàng cho hay, với gần một năm chuẩn bị kỹ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng thiết kế, tham vấn ý kiến của các chuyên gia phong thủy, tạo mẫu thử, chế tác thử và gần 20 công đoạn khác để tạo ra những sản phẩm mẫu đầu tiên thì bộ sưu tập Linh Khuyển mạ vàng có thể xem là món quà Tết 2018 cao cấp độc đáo nhất Việt Nam tới thời điểm hiện tại.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tet-2018-dai-gia-chi-gan-tram-trieu-sam-linh-khuyen-ma-vang-a213717.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan