+Aa-
    Zalo

    Qua tháng 1 Âm, 3 con giáp sau tài lộc nở rộ, tiền vào như nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần qua tới tháng 2 Âm, 3 con giáp sau có thể thể đổi vận, làm giàu và có cuộc sống sung túc, dư dả.

    Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần qua tới tháng 2 Âm, 3 con giáp sau có thể thể đổi vận, làm giàu và có cuộc sống sung túc, dư dả.

    - Tuổi Sửu

    Trong tháng 1 Âm, cuộc sống của người tuổi Sửu hơi lao đao, họ bỏ ra nhiều những không nhận về được kết quả tương xứng. Tuy nhiên, tuổi Sửu không cần lo lắng, vì câu nói "Vạn sự khởi đầu nan" vô cùng đúng với họ trong năm nay.

    Theo đó, tuổi Sửu là một trong những con giáp gặp may mắn trong năm Canh Tý, đặc biệt là những người làm về kinh doanh sẽ thu về số lợi nhuận khổng lồ. Những người làm trong các lĩnh vực khác cũng có cơ hội tăng lương, thưởng và thăng chức.

    Tử vi học có nói, chỉ cần bước qua tháng 1 Âm nhiều khó khăn, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều chuyện tốt lành trong tháng 2 Âm. Vì thế, bạn hãy luôn chăm chỉ, nỗ lực và làm nhiều hơn nói để tạo nên những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

    - Tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất là một trong số những con giáp được thần tài "cưng chiều" nhất trong năm Canh Tý 2020 này với nhiều tháng may mắn nhất (6 tháng).

    Cụ thể, trong tháng 1 Âm này, đường tài vận của tuổi Tuất được đánh giá là ở mức trung bình, không tốt, không xấu. Họ có làm được việc này, việc kia, đủ để có một cái Tết đầy đủ, song không quá rủng rỉnh. Song chỉ cần bước sang tháng 2 Âm, mọi chuyện sẽ thay đổi bất ngờ.

    Tử vi học có nói, tháng 2 Âm là một mốc thời gian quan trọng, mở ra thời kỳ thịnh vượng đầu tiên trong năm Canh Tý cho tuổi Tuất mà nhất định họ không được bỏ lỡ. Đây là lúc họ làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả rực rỡ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    - Tuổi Hợi

    Theo các chuyên gia phong thủy, tháng 1 Âm là thời điểm hạn của tuổi Hợi. Lúc này họ không nên đầu tư hay tham gia vào các dự án làm ăn vội. Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và cân nhắc thật kỹ, chờ đến đúng thời điểm may mắn của mình thì sẽ nhận về thành tựu lớn hơn.

    Và khi bước sang tháng 2 Âm là lúc mà tài vận của tuổi Hợi sẽ rẽ sang một hướng mới vô cùng tươi sáng, trong đó tài lộc sẽ tự tìm đến với những người chăm chỉ và luôn biết phấn đấu trong cuộc sống. Tuổi Hợi khá nhạy cảm với các vấn đề tiền nong. Khi có cơ hội tốt, họ thường biết cách nắm bắt, vì thế đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền tuyệt vời vào tháng 2 Âm sắp tới nhé.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-thang-1-am-3-con-giap-sau-tai-loc-no-ro-tien-vao-nhu-nuoc-a309600.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan