+Aa-
    Zalo

    Quách Bích Đình và con trai trùm mafia Hong Kong rạn nứt hôn nhân

    ĐS&PL Quách Bích Đình và Hướng Tả đều thể hiện những dấu hiệu không còn gắn bó. Nữ diễn viên xuất hiện lẻ bóng trong 6 tháng qua.

    Tiền phong đưa tin, ngày 12/1, QQ đưa tin Quách Bích Đình và nam diễn viên Hướng Tả đã không xuất hiện cùng nhau trong 6 tháng qua. Gần đây, nữ diễn viên Đài Loan được bắt gặp một mình đưa các con về Hong Kong. Ngoại hình của cô xuề xòa, không được chăm chút. 

    Được biết, hồi tháng 7/2022, Hướng Tả vội vã sang Đài Loan gặp vợ để giải thích về những hình ảnh được cho là anh đã ngoại tình với một phụ nữ ở Bắc Kinh. Cả hai còn đưa các con tới khu vui chơi, tạo nên hình ảnh gia đình hạnh phúc. 

    quach bich dinh va con trai trum mafia hong kong ran nut hon nhan1
    Đã nửa năm qua khán giả không còn thấy Quách Bích Đình xuất hiện cùng Hướng Tả. Cặp vợ chồng bị nghi ngờ là đã không còn sống chung với nhau.

    Đặc biệt, huyện Quách Bích Đình và Hướng Tả rạn nứt càng rõ ràng hơn khi nam diễn viên vắng mặt trong tiệc mừng con gái đầu lòng tròn 2 tuổi. Tài khoản mạng xã hội của Quách Bích Đình cũng thưa vắng hình ảnh chồng.

    Sau bê bối ngoại tình của chồng, nữ diễn viên đã cài đặt tài khoản Weibo về chế độ riêng tư, ẩn toàn bộ các nội dung có liên quan đến Hướng Tả. Truyền thông Trung Quốc chỉ ra Quách Bích Đình và Hướng Tả cũng không theo dõi nhau trên mạng xã hội.

    Quách Bích Đình từng vài lần thể hiện sự bất mãn, bức bối trên mạng xã hội vì hôn nhân không như ý.

    Cô phải một mình đối diện với quá trình mang thai, sinh con do dịch bệnh nên nhà chồng không ở bên. Nhưng sau đó, nữ diễn viên Tiểu thời đại bị mẹ chồng Trần Lam cảnh cáo.

    Được biết, hồi tháng 7/2022, khi được đề nghị làm rõ tin đồn vợ chồng lục đục, Quách Bích Đình từ chối đưa ra bình luận còn Hướng Tả chọn cách ở ẩn, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

    Phản ứng của họ phần nào cho thấy tình trạng căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng.

    quach bich dinh va con trai trum mafia hong kong ran nut hon nhan2
    Sinh nhật con gái, Hướng Tả không về.

    Zingnews đưa tin, theo Sohu, suốt nửa năm qua, Hướng Tả đã nỗ lực hàn gắn tình cảm với Quách Bích Đình. Bố mẹ của anh, trùm giải trí Hướng Hoa Cường và Trần Lam, cũng không ngại xắn tay giúp 2 con giảng hòa mâu thuẫn hôn nhân.

    Theo Sina, bà Trần Lam từng tiết lộ mình không ngần ngại trao cho Quách Bích Đình toàn quyền xử lý khối tài sản chung mà vợ chồng cô được chia thừa kế nếu Hướng Tả còn gây ra lỗi lầm khiến vợ đau khổ.

    Động thái này của bà mẹ chồng quyền lực được cho là xuống nước để níu chân con dâu, cứu vãn cuộc hôn nhân đã nguội lạnh của Quách Bích Đình và Hướng Tả.

    Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế.

    Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con gái Cora Hướng Chỉ. Năm 2022, Quách Bích Đình đã sinh con thứ hai, được cho là bé trai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-bich-dinh-va-con-trai-trum-mafia-hong-kong-ran-nut-hon-nhan-a563228.html
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Xôn xao thông tin Từ Hy Viên ly hôn DJ Koo

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải tin gây sốc, hôn nhân của Đại S và chồng người Hàn Quốc đang gặp trục trặc do những vấn đề về tài chính. Việc Từ Hy Viên và DJ Koo chuẩn bị ly hôn đang khiến cộng đồng mạng hoang mang tột độ.