+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan "tháp tùng" Đàm Vĩnh Hưng đi Italia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào ngày 10/1, Quách Ngọc Ngoan sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng mang “Hiệp sĩ mù” tới chiếu cho khán giả châu Âu.

    (ĐSPL) - Vào ngày 10/1, Quách Ngọc Ngoan sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng mang “Hiệp sĩ mù” tới chiếu cho khán giả châu Âu.

    Thời gian qua, cuộc ly hôn của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông. Trong đó có rất nhiều ý kiến chỉ trích Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, như bản tính thường thấy, họ Quách im lặng trước mọi dư luận. Anh cũng tránh xuất hiện tại các sự kiện, đám đông. 

    Quách Ngọc Ngoan đang được chú ý sau những vai diễn chính trong hàng loạt dự án phim điện ảnh như “Khát vọng Thăng Long”, “Long thành cầm giả ca”, “Bước khẽ đến hạnh phúc”, “Hiệp sĩ mù” và mới đây nhất là “Mỹ nhân”.

    Nam diễn viên từng đoạt giải Bông sen vàng chia sẻ, với anh điện ảnh là một cơ duyên và anh luôn muốn cố gắng để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình. Còn giải thưởng là những món quà cộng thêm trong công việc của người nghệ sỹ.

    Quách Ngọc Ngoan có thần thái của một nam tử nên thường là lựa chọn số một cho phim cổ trang. Trong bộ phim “Mỹ nhân”, Quách Ngọc Ngoan vào vai chúa Phúc Tần, một vị chúa mà vì mê nhan sắc của người đẹp mà phải trả những cái giá rất đắt. Đạo diễn Đinh Thái Thụy tỏ ra rất hài lòng về vai diễn này của anh.

    Sắp tới, Quách Ngọc Ngoan sẽ xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh. Chia sẻ về bộ phim mới, Quách Ngọc Ngoan nói: “Tôi học được rất nhiều điều từ cách làm việc của anh Lưu Huỳnh. Có thể anh ấy rất khắt khe, nhưng với tôi, thì đó là một người thầy trong nghề nghiệp. Tôi rất muốn theo sát quá trình làm phim để có thể học công việc của người sản xuất. Mơ ước lớn nhất của tôi là có một hãng phim để sản xuất những dự án điện ảnh tâm huyết của mình. Dẫu biết đường đi sẽ rất khó, nhưng phải có ước mơ thì mình mới mong điều đó thành hiện thực”.

    Ngày 10/1, Quách Ngọc Ngoan sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm lên đường qua Italy, dự buổi chiếu ra mắt phim “Hiệp sĩ mù” trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt Nam tại Italy.

    Anh cho biết, lịch làm việc của đoàn phim “Hiệp sĩ mù” khá dày, tuy nhiên anh sẽ tranh thủ xem toàn bộ những phim được trình chiếu trong dịp này, nhằm có thêm cái nhìn toàn cảnh hơn về phim Việt Nam trong thời gian qua.

    Ảnh: Hiển Khuất

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-thap-tung-dam-vinh-hung-di-italia-a77844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan