+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan tố Lê Phương đòi 1 tỷ mới chịu ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vợ chồng Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan "không ai chịu nhường ai" khi tiếp tục tung bằng chứng đả kích nhau trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) – Vợ chồng Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan "không ai chịu nhường ai" khi tiếp tục tung bằng chứng đả kích nhau trên trang cá nhân.

    Vợ chồng Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan tiếp tục tung bằng chứng đả kích nhau.

    Cuộc chia tay ồn ào của diễn viên Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa đi đến hồi kết khi cả hai liên tục đăng đàn tung bằng chứng đả kích nhau.

    Mặc cho vợ cũ Lê Phương “tố” mình sống giả tạo, vô tâm và không chu cấp tiền cho con nhưng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ và khẳng định “Tôi không vô trách nhiệm với con”.

    Cho rằng chồng cũ nói không đúng sự thật, mới đây, nữ diễn viên “Cá rô, anh yêu em” tiếp tục tung ra những bằng chứng để khẳng định, Quách Ngọc Ngoan là người không bao giờ chu cấp gì cho con. Theo đó, cô đăng tải "Bản thông báo về quyết định hòa giải" có nội dung Ngọc Ngoan sẽ không cấp dưỡng nuôi con. Trong phần nội dung hòa giải ghi rõ :“Ông Quách Ngọc Ngoan đồng ý giao con cho bà Phương tiếp tục nuôi dưỡng và ông không cấp dưỡng nuôi con”.

    Cô tức giận cho biết: "Anh đã chối vợ bỏ con, đánh đổi cả hạnh phúc gia đình để lấy cuộc sống "ngồi mát ăn bát vàng" thì hãy sống cho xứng mặt con người, đáng mặt đàn ông nhé!! Ừ, thì "anh thương con như thế nào, chỉ có anh biết!".

    Lê Phương tung bằng chứng "tố" Quách Ngọc Ngoan không thực hiện trách nhiệm chu cấp tiền cho con.

    Lê Phương gay gắt chỉ trích chồng cũ thiếu đạo đức, lừa dối dư luận. Cô chỉ ra trong khi mình phải “chạy từng hộp sữa” cho con thì Quách Ngọc Ngoan lại “ăn trắng mặc trơn” rồi lên báo rêu rao trách nhiệm nuôi con bằng những lời nói giả tạo. Cô còn yêu cầu chồng cũ không được lấy con trai ra để xây dựng hình ảnh, uy tín cho mình. Lê Phương chua chát tiết lộ, từ khi bé Cà Pháo ra đời, ông bà nội vẫn chưa từng gặp và biết mặt cháu trai.

    "Bản thông báo về quyết định hòa giải" có nội dung Ngọc Ngoan sẽ không cấp dưỡng nuôi con

    Ngay sau những dòng chia sẻ của vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan cũng lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân. Anh viết :“Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại”.

    Kèm theo đó là toàn bộ tin nhắn giữa hai người. Theo những tin nhắn anh chia sẻ thì nam diễn viên phải trả cho Lê Phương gần 1 tỷ đồng cô mới chấp nhận ly hôn.

    Trong tin nhắn, Ngọc Ngoan cũng bày tỏ muốn chu cấp tiền cho con nhưng không được Lê Phương chấp thuận. Anh viết: “Con tôi sinh ra, tôi sẽ góp tiền cho em nuôi con hàng tháng và trả tiền học cho con. Đó không phải là ai cần mà làm cha thì phải nuôi con, từ đó, con mới thương cha… Tiền nuôi con, tôi sẽ đảm bảo đến khi con trưởng thành”.

    Quách Ngọc Ngoan đáp trả Lê Phương trên trang cá nhân. Anh "tố" vợ cũ đòi 1 tỷ mới chịu ly hôn.

    Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012 và có con trai hơn 2 tuổi, thường gọi là Cà Pháo. Tuy nhiên, tháng 6 năm nay chuyện tình đẹp đẽ này đã tan vỡ trước sự ngỡ ngàng của dư luận, kéo theo đó là những ồn ào ngay cả khi việc ly hôn còn chưa được giải quyết xong khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của showbiz.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-to-le-phuong-doi-1-ty-moi-chiu-ly-hon-a80982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan