+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương chính thức ly hôn sau 3 năm mặn nồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm mặn nồng và Lê Phương sẽ nuôi con sau khi họ ly hôn.

    (ĐSPL) - Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm mặn nồng và Lê Phương sẽ nuôi con sau khi họ ly hôn.

    Thông tin này được chính Quách Ngọc Ngoan xác nhận với báo giới. "Tôi nhận giấy quyết định ly hôn từ Tòa án Nhân dân TP Trà Vinh cách đây khoảng 2, 3 tuần", Quách Ngọc Ngoan chia sẻ với VnExpress.

    Hiện tại bé Cà Pháo vẫn ở với mẹ, Quách Ngọc Ngoan không muốn chia sẻ gì thêm về thông tin ly hôn.

    Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan khi còn hạnh phúc.

    Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đã có dấu hiệu rạn nứt khoảng 2 năm sau khi hai người kết hôn. Đến giữa năm 2014, người hâm mộ bất ngờ khi hay tin Lê Phương đệ đơn ly dị chồng với lý do cả hai khó chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Do vướng mắc nhiều thủ tục nên tòa án chưa xét duyệt đơn ly hôn của nữ diễn viên.

    Cách đây chưa lâu, diễn viên Lê Phương cũng chuyển đổi tình trạng hôn nhân trên trang cá nhân thành "Đã ly hôn", đồng thời cô chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Từ lúc này chỉ có hai mẹ con mình... Sống thật vui, khoẻ mạnh và hạnh phúc, bình yên... Con nhé!" khiến nhiều người đồn đoán rằng cả hai đã "đường ai nấy đi".

    Diễn viên Giông tố cuộc đời còn tự động viên bản thân: "Khi không có người đồng hành, cho dù cô đơn, cũng có thể sống rất vui vẻ. Có thể một mình đi khắp thế giới này, làm quen với những người bạn khác nhau. Có thể chọn xong việc thì về nhà ngay, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình. Cô đơn khi một mình không hề đáng sợ. Đáng sợ nhất là có người đồng hành mà vẫn thấy cô đơn!".

    Sau chia sẻ của Lê Phương, đông đảo bạn bè, khán giả đã vào an ủi, chúc cô luôn vững vàng, sống vui vẻ, lạc quan để chăm lo cho con trai, quên đi cuộc hôn nhân đầy nước mắt.

    Phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tung trailer đẹp như tranh

    [mecloud]NCh4vq69Xf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-va-le-phuong-chinh-thuc-ly-hon-sau-3-nam-man-nong-a93838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan