+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan ví Lê Phương như thìa bột nêm để tăng gia vị

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giữ im lặng khá lâu trước những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Lê Phương, mới đây Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ về câu chuyện này.

    (ĐSPL) - Giữ im lặng khá lâu trước những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Lê Phương, mới đây Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ về câu chuyện này.

    Thời gian gần đây, câu chuyện hôn nhân tưởng như đã "nguội lạnh" của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương lại trở thành đề tài được bàn tán xôn xao của dư luận.

    Nguyên nhân là do Lê Phương đã chia sẻ công khai trên trang cá nhân và kể sự bạc bẽo, nợ tiền lẫn tình của chồng trong khi cặp đôi đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Gia đình Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương thuở còn hạnh phúc.

    Cô "tố" Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, cặp kè đại gia và nhiều lần vay tiền không trả. Thậm chí, sau khi hai người ly thân cũng không quan tâm và nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai như lời anh từng chia sẻ trên báo chí.

    Trong đoạn tố cáo chồng, Lê Phương cũng công khai chuyện Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với một nữ đại gia và nhắn nhủ với anh rằng dù có yêu ai, sống với ai thì nên đối xử tốt với họ chứ đừng bạc bẽo như khi ở bên cạnh cô.

    Trước đó, vào tháng 6/2014 Lê Phương đã đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh. Trong khi đó Ngọc Ngoan một mực phủ nhận và cho rằng cả hai vợ chồng quá bận phim ảnh, không có chuyện ly hôn.

    Nhiều người cho rằng, lý do khiến Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn là do Quách Ngọc Ngoan chưa hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình khiến nữ diễn viên bị tổn thương, dẫn tới quyết định giải thoát cho cả hai.

    Vẫn giữ thái độ im lặng trước những ồn ào xung quanh cuộc sống riêng tư của mình, mới đây khi trả lời phỏng vấn của Zing News, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã có một vài chia sẻ về vấn đề này.

    Anh cho biết, đối với những chuyện đã qua anh không muốn nhắc lại, còn thực hư mọi chuyện ra sao thì chỉ có những người trong cuộc, đã trải qua mọi chuyện mới thực sự hiểu được.

    Quách Ngọc Ngoan cũng khẳng định, anh luôn dành tình cảm rất lớn cho con trai của mình và dù bận công việc vẫn tranh thủ về thăm con. Về việc thể hiện tình cảm, nam diễn viên tin rằng con trai của mình sẽ không thiếu thốn tình cảm của cha, việc anh cố gắng kiếm tiền để tạo cho con trai những điều kiện tốt nhất trong tương lai, đó cũng là một cách chăm sóc, là nghĩa vụ của phụ huynh.

    Đối với cuộc hôn nhân với Lê Phương và những lùm xùm xung quanh, Quách Ngọc Ngoan cũng bình thản chấp nhận, cho rằng đây giống như một thìa bột nêm bỏ vào nồi canh để tăng thêm gia vị, là quy luật bình thường vốn có của cuộc sống, anh chấp nhận đối mặt với tất cả.

    Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn được 2 năm và đã có một cậu con trai kháu khỉnh sinh đúng dịp quốc khánh 2/9/2012, thường gọi là Cà Pháo.

    Trên trang cá nhân, Lê Phương cũng đăng tải một số hình ảnh về Cà Pháo với những biểu cảm dễ thương hay tự hào vì nhà có 2 hot boy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, tháng 6 năm nay chuyện tình đẹp đẽ này đã tan vỡ trước sự ngỡ ngàng của dư luận, kéo theo đó là những ồn ào ngay cả khi việc ly hôn còn chưa được giải quyết xong khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của showbiz.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-vi-le-phuong-nhu-thia-bot-nem-de-tang-gia-vi-a80468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan