+Aa-
    Zalo

    Quách Ngọc Ngoan vui vẻ tại Ý mặc vợ cũ tố cặp đại gia, nợ tình-tiền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quách Ngọc Ngoan đang có mặt tại Ý cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và đoàn phim "Hiệp sĩ mù" dự Tuần lễ văn hóa Việt Nam.

    (ĐSPL) - Quách Ngọc Ngoan đang có mặt tại Ý cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và đoàn phim "Hiệp sĩ mù" dự Tuần lễ văn hóa Việt Nam.

    Sau khi cùng đoàn làm phim "Hiệp sĩ mù" lên đường sang Ý, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ bị vợ cũ - diễn viên Lê Phương đăng đàn tố sống bạc bẽo, cặp kè đại gia và nhiều lần vay tiền không trả. Thậm chí, sau khi hai người ly thân cũng không quan tâm và nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai như lời anh từng chia sẻ trên báo chí.

    Trong đoạn tố cáo chồng, Lê Phương cũng công khai chuyện Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với một nữ đại gia và nhắn nhủ với anh rằng dù có yêu ai, sống với ai thì nên đối xử tốt với họ chứ đừng bạc bẽo như khi ở bên cạnh cô.

    Mặc cho vợ cũ tố cáo, bêu rếu mình một cách công khai, Quách Ngọc Ngoan vẫn im lặng và tham dự đêm khai mạc Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Ý một cách thoải mái nhất.


    Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

    Ngoài Quách Ngọc Ngoan, tham dự buổi tiệc khai mạc còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Chi Bảo, diễn viên Ngọc Thanh Tâm.

    Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: Đây là cơ hội ý nghĩa dành cho những người trẻ tuổi như Tâm. Với Italy, đây là một trải nghiệm tuyệt vời để Tâm hiểu rằng muốn thành công trong điện ảnh không có cách nào khác là chúng ta phải tự nỗ lực để có những vai diễn xuất sắc.Tham dự đêm khai mạc, anh xuất hiện với diện mạo chỉn chu cùng vẻ lãng tử vốn có thu hút sự chú ý của quan khách. 

    Diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm.

    Cũng trong khuôn khổ tuần lễ phim Việt, Ngọc Thanh Tâm sẽ có cuộc gặp gỡ và giao lưu với Michele Placido - nam diễn viên kỳ cựu của Italy, người từng thành công với vai Thanh tra Corrado Cattani trong bộ phim nổi tiếng "Bạch tuộc". Ngoài ra, Ngọc Thanh Tâm cũng sẽ tham gia giao lưu với khán giả đài truyền hình Rail của Italy.

    "Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Italy" do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Roma đã thu hút đông đảo quan khách nước sở tại, khách du lịch và bà con kiều bào tại châu Âu. Hoạt động văn hoá và ngoại giao ý nghĩa này nhằm giới thiệu tinh hoa văn hoá nghệ thuật của người Việt đến với khán giả châu Âu.

    Ông Nguyễn Hoàng Long, đại sứ quán Việt Nam tại Italy cho biết, có rất nhiều hoạt động diễn ra trong tuần lễ văn hoá này. Các buổi trình diễn âm nhạc dân tộc, triển lãm áo dài, các chương trình giới thiệu về văn hoá ba vùng miền cũng như văn hoá đặc sắc của 54 dân tộc anh em của người Việt sẽ diễn ra trong suốt những ngày hoạt động của sự kiện.

    Đặc biệt, tuần lễ phim Việt Nam sẽ giới thiệu rộng rãi cho công chúng 4 bộ phim vừa mới sản xuất: Sống cùng lịch sử (đạo diễn Nsnd Nguyễn Thanh Vân), Những đứa con của làng (đạo diễn Nguyễn Đức Việt), Hiệp sĩ mù (đạo diễn Lưu Huỳnh), Hương Ga (đạo diễn Cường Ngô).

    Ảnh: Ryan Malgarini

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-ngoc-ngoan-vui-ve-tai-y-mac-vo-cu-to-cap-dai-gia-no-tinh-tien-a79026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.