+Aa-
    Zalo

    Quách Thu Phương khoe diện mạo mới, được khen ngợi trẻ trung bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Quách Thu Phương (bà Xuân - Hương vị tình thân) gây bất ngờ với diện mạo khác lạ khi cắt tóc ngắn trẻ trung, trong khi trước đây chị luôn trung thành với mái tóc dài dịu dàng.

    Hồi tháng 2, nữ diễn viên Quách Thu Phương khiến cư dân mạng xôn xao với vẻ ngoài trẻ trung. Không ngần ngại thay đổi hình ảnh, “bà Xuân” đã có quyết định táo bạo khi cắt đi mái tóc dài thướt tha để thay bằng kiểu tóc ngắn trẻ trung, cá tính.

    Sự thay đổi diện mạo của nữ diễn viên sinh năm 1977 đã nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng, nhiều người khen cô trẻ mãi không già, trông hệt như búp bê.

    quach thu phuong khoe dien mao moi duoc khen ngoi tre trung bat ngo1
    Quách Thu Phương khoe ảnh tóc ngắn mới lạ.

    Trước đó, suốt nhiều năm, Quách Thu Phương luôn trung thành với mái tóc dài dịu dàng. Thỉnh thoảng, người đẹp chỉ thay đổi cắt kiểu hoặc làm xoăn để phù hợp với những vai diễn mình tham gia.

    Được biết, sau vai diễn dài hơi trong Hương vị tình thân, nghệ sĩ Quách Thu Phương nhận một vai nhỏ trong Đấu trí. Chị miêu tả về vai diễn này “chỉ là một chấm nhỏ trong một bức tranh khổng lồ với thật nhiều màu sắc”.

    quach thu phuong khoe dien mao moi duoc khen ngoi tre trung bat ngo2
    quach thu phuong khoe dien mao moi duoc khen ngoi tre trung bat ngo3
    Tạo hình nhân vật do Quách Thu Phương đảm nhận trong phim Đấu trí. 

    Đoàn làm phim Đấu trí gần đây ra mắt nhưng chưa thấy giới thiệu tên nghệ sĩ Quách Thu Phương. Bộ phim chính luận chia thành các phần với các vụ án riêng biệt, quy tụ hàng chục diễn viên chính, phụ và cả trăm diễn viên quần chúng. Điều thú vị ở chỗ nhiều nghệ sĩ, diễn viên Hương vị tình thân tái ngộ trong Đấu trí như NSƯT Trịnh Mai Nguyên, nghệ sĩ Tú Oanh, Anh Tuấn, Minh Cúc.

    quach thu phuong khoe dien mao moi duoc khen ngoi tre trung bat ngo4
    quach thu phuong khoe dien mao moi duoc khen ngoi tre trung bat ngo5
    Quách Thu Phương (trái) và Lương Thu Trang. 

    Từng tham gia Hương vị tình thân với vai diễn phản diện bà Xuân, Quách Thu Phương diễn đạt đến mức khán giả "ghét cay ghét đắng" vai diễn của mình. 

    Quách Thu Phương vốn là một diễn viên kịch, tuy nhiên thì cô lại được các khán giả biết đến qua một số vai diễn trong những bộ phim truyền hình thập niên 2000, điển hình là Của để dành... 

    Khi sự nghiệp đang thăng hoa và được xem là trụ cột của đoàn kich 1 Nhà hát Tuổi trẻ, sắp được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú thì Quách Thu Phương ngừng diễn xuất để tập trung cho gia đình. Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, vào năm 2020, Quách Thu Phương quay lại với nghiệp diễn với vai Ngân trong bộ phim truyền hình Đừng bắt em phải quên.

    Quách Thu Phương kết hôn khi mới 21 tuổi còn rất trẻ, những áp lực về cơm áo gạo tiền, về công việc, con cái... đã khiến cả hai vợ chồng không thể vượt qua và quyết định ly hôn. Quách Thu Phương một mình nuôi con gái.

    quach thu phuong khoe dien mao moi duoc khen ngoi tre trung bat ngo6
    Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1977. 

    Khi sinh cậu con trai thứ hai, Quách Thu Phương đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và thậm chí còn sắp được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú nhưng cô quyết định dừng hẳn diễn xuất để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Tuy nhiên việc xa rời sân khấu và màn ảnh khiến Quách Thu Phương rơi vào trạng thái trầm cảm. Chị ôm đồm quá nhiều việc nhà, kèm theo mắc thêm nhiều bệnh lý khác như: đau dạ dày, xương khớp, cao huyết áp...

    Để cân bằng lại cuộc sống, chị bắt đầu tìm đến tập thiền, tập yoga nhằm tự tìm cách chữa lành tâm lý và chăm sóc gia đình. Một thời gian sau, từ chỗ là một học viên thì chị đã trở thành một huấn luyện viên yoga. Quách Thu Phương đã gắn bó với bộ môn yoga đã hơn 10 năm nay như một liệu pháp giúp cô duy trì sức khỏe, tuổi trẻ cũng như sự bình an trong tâm trí.

    Hiện tại, Quách Thu Phương đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng và con. Con gái lớn của cô đã đi du học và cậu con trai thứ 2 đang học lớp 8, cả hai đều học giỏi và chăm ngoan.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-thu-phuong-khoe-dien-mao-moi-duoc-khen-ngoi-tre-trung-bat-ngo-a544250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên phim Bố già qua đời

    Diễn viên phim Bố già qua đời

    Nam diễn viên James Caan, người nổi tiếng qua vai diễn Sonny Corleone trong bộ phim kinh điển Bố già, đã qua đời ở tuổi 82. Thông tin được gia đình chia sẻ hôm 7/7.