+Aa-
    Zalo

    Quách Tuấn Du bị dọa đánh vì đeo khẩu trang đi hát giữa dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Quách Tuấn Du bị nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh vì cho rằng nam ca sĩ chảnh chọe, khó gần.

    Quách Tuấn Du bị nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh vì cho rằng nam ca sĩ chảnh chọe, khó gần.

    Nam ca sĩ Quách Tuấn Du.

    Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn video nam ca sĩ Quách Tuấn Du tham dự lễ tân gia của một người quen ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Trong video, Quách Tuấn Du cho biết anh vừa lưu diễn ở Mỹ về và có ngồi trên một chuyến bay có khá đông người Trung Quốc. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, ban đầu Quách Tuấn Du đã từ chối không đến tham dự lễ tân gia, nhưng sau đó vì tình cảm với người em thân thiết nên nam ca sĩ cũng đến.

    Chính vì thế, trước khi hát, Tuấn Du còn giải thích kỹ càng việc đeo khẩu trang là vì đến đây đông người, sợ bản thân không may đã nhiễm bệnh lây qua cho bà con. Quách Tuấn Du nói thêm, nếu anh không đi chuyến bay đó thì cũng không lo lắng đến như vậy.

    Sau khi Quách Tuấn Du hoàn thành phần trình diễn, nhiều khán giả vào xin chụp ảnh nhưng anh đã không đồng ý vì muốn bảo vệ sức khỏe cho họ. Lúc anh ra về, nhiều người chặn đầu xe hăm dọa, đòi đánh vì cho rằng nam ca sĩ chảnh chọe, khó gần.

    "Bởi vì lúc đó tình hình dịch Covid-19 mới xảy ra nên nhiều người chưa hiểu hết được sự nguy hiểm ra sao, thế nên đây cũng là điều dễ hiểu. Tôi giữ bình tĩnh, xuống xe giải thích rõ ràng với bà con nên sau đó mọi người cũng hiểu và thông cảm", Quách Tuấn Du kể.

    Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng nam ca sĩ đang “làm màu”. Cư dân mạng bình luận rằng nếu Quách Tuấn Du đã biết tình hình dịch bệnh đang xảy ra như vậy, tại sao anh còn tham gia tụ tập nơi đông người?

    Bên cạnh đó, sợ bản thân nhiễm bệnh sao anh không ở trong nhà tự cách ly mà còn đi hát? Hơn nữa, dù nói rõ "con phải đeo khẩu trang để không lây cô" nhưng nam ca sĩ vẫn thoải mái ôm thân mật chủ nhà.

    Quách Tuấn Du đeo khẩu trang đi hát giữa mùa dịch.

    Lên tiếng về ồn ào nói trên, Quách Tuấn Du cho biết, sự việc trên đã xảy ra từ hồi tháng 1/2020.

    "Buổi tiệc tân gia tôi dự từ hồi cuối tháng 1. Thật sự lúc đó tôi chỉ đến chúc mừng người em chứ không có dự định lên sân khấu hát. Song do khán giả yêu cầu quá nhiều nên tôi phải chiều lòng. Trước khi hát, tôi đã gửi xin lỗi vì phải đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người", Quách Tuấn Du chia sẻ trên VietNamNet.

    Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết thêm rằng anh đã hủy 20 show diễn ở Việt Nam và Mỹ do tình hình dịch Covid-19.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-tuan-du-bi-doa-danh-vi-deo-khau-trang-di-hat-giua-dich-covid-19-a316014.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan