+Aa-
    Zalo

    Quách Tuấn Du tiết lộ Vân Quang Long bị đột quỵ trong lúc ngủ, rất nhớ Việt Nam nhưng chưa kịp về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quách Tuấn Du cho biết trước khi qua đời, nam ca sĩ Vân Quang Long bị kẹt bên Mỹ do dịch COVID-19 và rất nhớ Việt Nam.

    Quách Tuấn Du cho biết trước khi qua đời, Vân Quang Long bị kẹt bên Mỹ do dịch COVID-19 và rất nhớ Việt Nam.

    Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41.

    Ngày 29/12, làng giải trí Việt bất ngờ nhận thêm cú "sốc" lớn khi ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời ở tuổi 41 do đột quỵ.

    Sự ra đi của cựu thành viên 1088 khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trong nước phải bàng hoàng.

    Tối cùng ngày, trên kênh livestream của mình, ca sĩ Quách Tuân Du vừa khóc vừa gọi điện cho một người bạn để báo hung tin: "Anh Long mất thiệt em ơi. Ảnh bị đột quỵ trong lúc ngủ, trước đó ảnh cũng đi ăn uống với gia đình rồi về tắm rửa. Tắm rồi xong ngủ, không biết do thời tiết bên đó hay sức khoẻ anh Long yếu nên đi luôn".

    Quách Tuấn Du bật khóc trên sóng livestream.

    Quách Tuấn Du đau xót nói thêm: "Long với anh là bạn thân nữa, chơi với nhau ở ngoài đời rồi còn cùng quê ở Đồng Tháp. Mới thời gian này năm ngoái đi từ thiện chung, phát tiền cho những bệnh nhân nghèo trong bệnh viện. Xong nó về tổ chức tiệc thôi nôi cho con, về lại Mỹ là trúng đợt dịch COVID-19 luôn đó. Từ đó đến nay là không về nước được luôn, nó cũng gọi rồi khóc vì nhớ Việt Nam, chưa về kịp thì mất rồi đó".

    Sau đó, Quách Tuấn Du cũng nhận được cuộc gọi từ nam ca sĩ Nhật Tinh Anh và cho biết giọng ca Vầng Trăng Khóc cũng đang rất sốc trước sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long.

    Vân Quang Long từng là thành viên nhóm 1088 cùng với 4 thành viên khác là Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo, Nhật Tinh Anh và Điền Thái Toàn. Nhóm ra mắt năm 2000 dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang và trả thành một hiện tượng của làng nhạc Việt thời điểm đó.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-tuan-du-tiet-lo-van-quang-long-bi-dot-quy-trong-luc-ngu-rat-nho-viet-nam-nhung-chua-kip-ve-a351023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan