+Aa-
    Zalo

    "Quái xế" TP.HCM hẹn đua xe qua nhóm chat "Trường đua 3K": Lộ dòng tin nhắn khẩn thiết của người mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng CSGT TP.HCM đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ việc nhóm thanh niên "Trường đua 3K" hẹn nhau để tụ tập đua xe.

    Lực lượng CSGT TP.HCM đang tiến hành lấy lời khai, làm rõ việc nhóm thanh niên "Trường đua 3K" hẹn nhau để tụ tập đua xe.

    Ngày 11/4, báo Pháp luật TP.HCM dẫn thông tin từ Trạm CSGT Đa Phước, thuộc Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang lấy lời khai, làm rõ việc nhóm thanh niên "Trường đua 3K" hẹn nhau để tụ tập đua xe vào khuya 10/4.

    Lực lượng CSGT vây bắt nhóm thanh niên "Trường đua 3K" hẹn nhau để tụ tập đua xe. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 10/4, tổ công tác thuộc trạm CSGT Đa Phước đang làm nhiệm vụ tuần tra tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng (quận 7) thì phát hiện nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người đang tụ tập, nẹt pô, chạy xe thành đoàn.

    Lập tức, CSGT ập đến vây ráp thì nhóm thanh niên tháo chạy về nhiều hướng. Riêng thanh niên tên S. (ngụ quận 7) bị tổ công tác bắt được, đưa về trụ sở đơn vị để làm việc.

    Bước đầu, tại cơ quan công an, S. khai đã cùng nhiều thanh, thiếu niên khác lập nhóm chat "Trường đua 3K" trên Facebook. Sau đó hẹn nhau tụ tập, nẹt pô, chuẩn bị "biểu diễn" trên đường thì bị CSGT phát hiện, giải tán.

    Nhóm thanh niên hẹn nhau trên nhóm "Trường đua 3K". Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Thông tin về sự việc, Người Lao Động cho hay, khi tiến hành kiểm tra điện thoại, lực lượng chức năng phát hiện những dòng tin nhắn khẩn thiết của mẹ S., khuyên can con trai về nhà sớm.

    Theo nội dung tin nhắn, người mẹ phát hiện con trai lấy xe máy đi chơi khuya đã nhiều ngày. Liên tục các đêm trước đó, người mẹ đều nhắn tin khẩn thiết "nghe lời mẹ ở nhà đi con".

    Tuy nhiên, những dòng tin nhắn này đều không thấy S. phản hồi.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, vào khoảng 23h ngày 10/4, lực lượng CSGT Nam Sài Gòn (PC08) cũng giải tán nhóm hơn 20 thanh, thiếu niên tụ tập ở chân cầu Phú Mỹ (phía quận 7) để "đi bão".

    Cảnh sát khi truy đuổi qua cầu Phú Xuân thì chặn ngã được một xe có 2 thanh niên nên đưa về trụ sở. Trong đó, thanh niên cầm lái tên Đức Duy (19 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè).

    Cảnh sát cho biết Duy đã nhanh chóng xóa các ứng dụng Facebook và Messenger để không bị truy xét việc tham gia các "nhóm kín" đã gây khó khăn cho cảnh sát truy quét những người còn lại. Ngoài ra, Duy chỉ thừa nhận được nhóm bạn này rủ đi xem "bão".

    CSGT đã lập biên bản Duy với các lỗi: Lưu thông thành đoàn, điều khiển xe không có gương chiếu hậu bên trái, không xuất trình được giấy đăng ký xe.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-xe-tphcm-hen-dua-xe-qua-nhom-chat-truong-dua-3k-lo-dong-tin-nhan-khan-thiet-cua-nguoi-me-a362145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan