+Aa-
    Zalo

    Quân A.P hé lộ bối cảnh đáng nhớ nhất trong MV Đáp án cuối cùng

    ĐS&PL Để cho ra một MV hay, chạm đến cảm xúc khán giả, Quân A.P đã nỗ lực hết mình. Nhớ lại quãng thời gian quay MV Đáp án cuối cùng, Quân A.P có nhiều kỷ niệm khó quên.

    MV Đáp án cuối cùng ra mắt tối 21/9 là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Quân A.P. Ca khúc ballad phù hợp màu giọng trầm ấm của nam ca sĩ và thể hiện được sự trưởng thành của anh trong cách xử lý bài hát.

    Ngoài ra, MV Đáp án cuối cùng là sản phẩm hoành tráng nhất từ trước đến giờ của Quân A.P, chứng minh được khả năng diễn xuất của anh với những phân đoạn bùng nổ cảm xúc. 

    quan a p he lo boi canh dang nho nhat trong mv dap an cuoi cung2
    Hình ảnh trong MV Đáp án cuối cùng của Quân A.P.

    Sau 5 ngày ra mắt, nhờ sự ủng hộ của khán giả, Đáp án cuối cùng đạt được những thành tích nhất định. Bài hát đứng nhất Itunes Music chỉ sau 8 giờ ra mắt. Trên Youtube, MV hiện giữ vị trí top 7 thịnh hành, có hơn 1,5 triệu lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận. Ca khúc cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, là đề tài bàn luận của nhiều người yêu âm nhạc. 

    Những anh chị đồng nghiệp cũng dành nhiều lời đánh giá tốt cho sự trở lại lần này của Quân A.P. Giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai nhận xét MV sở hữu câu chuyện cuốn hút người xem. Khi xem những phân đoạn hai nhân vật thể hiện tình cảm, săn sóc cho nhau, cô cảm thấy đồng cảm vì những thước phim chân thật, giống như tình huống của mình ngoài đời.

    quan a p he lo boi canh dang nho nhat trong mv dap an cuoi cung3
    Sản phẩm âm nhạc mới của Quân A.P. đạt nhiều thành tích đáng chú ý. 

    Về giọng hát của Quân A.P, cô chia sẻ: “Qua chất giọng vô cùng ấm áp của Quân, tôi có thể hình dung ra một nỗi đau thất tình không giằng xé, mà lại có sự xoa dịu. Với giọng hát này, tôi tin Quân sẽ tiến xa hơn nữa”. 

    Để cho ra một MV hay, chạm đến cảm xúc khán giả, Quân A.P đã nỗ lực hết mình. Nhớ lại quãng thời gian quay MV, Quân A.P có nhiều kỷ niệm khó quên. Nam ca sĩ chia sẻ anh nhớ mãi phân cảnh cứu chú chó dưới cống. Nam ca sĩ vốn là người thích động vật nhưng đối với anh cảnh quay này lại khá khó khăn.

    Trong quá trình quay phim, khi bị thả xuống cống, chú chó hoảng sợ, phát ra tiếng gầm gừ nhẹ làm Quân A.P cũng sợ theo. Anh nói: "Tôi phải diễn cảnh cứu nhưng lại không dám thò tay hẳn xuống cống để bế chú chó lên vì sợ bị cắn vào tay". Thế nên, Quân A.P phải vỗ về một lúc, giúp bạn diễn này bình tĩnh lại.

    quan a p he lo boi canh dang nho nhat trong mv dap an cuoi cung1
    Quân A.P. nhớ lại kỷ niệm khi quay MV. 

    Nhờ anh kiên nhẫn, sau một thời gian, cảnh quay cũng được hoàn thành tốt đẹp. "May chú chó này lúc sau rất dễ thương, chịu hợp tác, giúp cảnh quay hoàn thành thuận lợi", nam ca sĩ kể.

    MV cũng là món quà anh dành tặng các fan đã chờ đợi anh trong một năm qua. "Tôi sẽ làm hết mình để đáp trả tình cảm, hy vọng và niềm tin của những người yêu thương mình", anh nói. 

    quan a p he lo boi canh dang nho nhat trong mv dap an cuoi cung4
    Quân A.P. và bạn diễn Ceri. 

    Những thành tính của ca khúc Đáp án cuối cùng chứng tỏ sức hút ngày càng lớn của Quân A.P và khẳng định những thành công nhất định trong chặng đường sự nghiệp của nam ca sĩ. “Tôi chân thành cảm ơn tình cảm của khán giả và các fan. Tôi hạnh phúc khi được sống trong tình yêu thương và có thêm nhiều động lực để phát triển hơn nữa, mang những tác phẩm hay đến với công chúng”, anh chia sẻ.

    Quân A.P sinh năm 1997, tên đầy đủ là Phạm Anh Quân, từng là hiện tượng trên Youtube với những bản cover sâu lắng. Sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của anh là Ai là người thương em, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Với những cố gắng của mình, anh được đề cử nhiều giải trong nước và thắng giải MAMA 2021 - hạng mục "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc".

    Quân A.P đã có một hành trình âm nhạc tuyệt vời nhiều bài hit như Bông hoa đẹp nhất, Còn gì đau hơn chữ đã từng, Ai là người thương em. Nam ca sĩ có thế mạnh là chất giọng trầm ấm, truyền cảm. Các bài hát ballad của anh luôn chạm đến trái tim người nghe và nói lên đúng nỗi lòng của nhiều người đang yêu. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-a-p-he-lo-boi-canh-dang-nho-nhat-trong-mv-dap-an-cuoi-cung-a552416.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan