+Aa-
    Zalo

    Quán ăn Thái Lan hút khách nhờ sở hữu dàn shipper toàn trai đẹp 6 múi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ ý tưởng kinh doanh độc đáo nên doanh thu của một quán ăn tại Thái Lan vẫn tăng đáng kể mặc dù nền kinh tế thế giới đang trong giai đoạn khó khăn.

    Dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng nặng nề đến ngành nhà hàng trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nhờ ý tưởng kinh doanh độc đáo nên doanh thu của một quán ăn tại Thái Lan vẫn tăng đáng kể.

    Theo đó, thời gian gần đây, quán ăn có tên 76 Garage tại Bangkok (Thái Lan) thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nhờ ý tưởng độc đáo kích thích khách mua đồ giao về nhà.

    76 Garage đang là cái tên hot nhất Thái Lan khi sở hữu dàn nhân viên giao hàng toàn là trai đẹp "xịn sò".

    Cụ thể, với mỗi đơn hàng có giá trị 300 baht trở lên (khoảng 220.000 đồng), khách hàng sẽ được các shipper điển trai của quán giao hàng miễn phí trong vòng 5 km và chụp ảnh cùng họ.

    Ý tưởng sáng tạo này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng. Nhiều kênh truyền hình địa phương, báo chí cũng đến để đưa tin về mô hình độc đáo của 76 Garage - một nhà hàng đình đám toạ lạc tại số 9 đường Soi Pradit Manoontham, quận Lat Phrao, Bangkok.

    Dàn shipper điển trai của quán.

    Chủ cửa hàng chia sẻ nhiều nhân viên làm việc tại đây từng là người mẫu nghiệp dư trước khi trở thành nhân viên phục vụ. Do dịch Covid-19, quán đã ngừng bán một thời gian và mới mở cửa lại gần đây nhưng chỉ bán mang đi.

    76 Garage đã hoạt động được 2 năm, vốn là một nhà hàng và quán bar. Trước khi dịch bệnh bùng phát, nơi này vốn đã nổi tiếng trong giới trẻ Bangkok nhờ đồ ăn ngon, không gian hiện đại và đặc biệt là dàn nhân viên ưa nhìn.

    Bên cạnh đó, quán ăn cũng thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách như tặng bia, mua 1 tặng 1, miễn phí đồ uống...

    Hiện tại, cửa hàng mở cửa hoạt động từ 10h đến khoảng 19h30. Trung bình, mỗi ngày trai đẹp của quán giao từ 15 – 20 đơn.

    Khách hàng thích thú khi được các shipper điển trai giao hàng.

    Nhờ ý tưởng sáng tạo, doanh thu của quán đã tăng đáng kể. Chủ quán và các nhân viên cũng dành thời gian mỗi cuối tuần để tặng đồ ăn cho những người gặp khó khăn do đại dịch.

    Cuối tháng 4, một cửa hàng sầu riêng tại tỉnh Chanthaburi cũng nhận được hàng nghìn lượt tương tác khi đăng loạt ảnh dàn nhân viên vạm vỡ, điển trai làm việc tại cửa hàng. Họ đều là huấn luyện viên thể hình (PT), đang mất việc do các phòng gym tại Thái Lan đóng cửa.

    Vì vậy, chủ cửa hàng nảy ra ý định thuê các nhân viên đặc biệt này tới làm tạm thời trong mùa dịch, vừa là chiêu tiếp thị hữu hiệu, vừa giúp đỡ họ trong thời điểm khó khăn. Nhiệm vụ chính của các PT chủ yếu là bán và giao hàng sầu riêng cho khách.

    Cửa hàng bán sầu riêng cũng hút khách khi có dàn PT làm shipper.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-an-thai-lan-hut-khach-nho-so-huu-dan-shipper-toan-trai-dep-6-mui-a323928.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan