Quân AP, Hoàng Thùy Linh tại đem chung kết Hoa hậu Việt Nam


Thứ 5, 22/12/2022 | 19:36


Cùng sự kiện

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến fan sắc đẹp "đứng ngồi không yên" khi công bố dàn nghệ sĩ đình đám sẽ xuất hiện trên sân khấu đêm Chung kết vào tối mai 23/12.

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tối mai 23/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đêm thi được dẫn dắt bởi 3 MC là Vũ Mạnh Cường, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Mai Phương.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo sẽ có màn trình diễn cùng Top 35 thí sinh. BTC cuộc thi cũng công bố dàn khách mời đình đám sẽ góp mặt trong đêm thi: Á hậu Lona Kiều Loan, Hoàng Thùy Linh, Quân A.P và Kay Trần. Dàn nghệ sĩ với loạt hit hứa hẹn sẽ đem đến những phần trình diễn bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc.

Giải trí - Quân AP, Hoàng Thùy Linh tại đem chung kết Hoa hậu Việt Nam
BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố dàn nghệ sĩ đình đám sẽ xuất hiện trong đêm Chung kết.

Lona Kiều Loan

Với tài năng và nhan sắc vượt bậc, Lona Kiều Loan luôn là một trong những cái tên luôn được chú ý bởi giọng hát nội lực khiến khán giả phải đứng ngồi không yên khi cô nàng trình diễn trên sân khấu. Thời gian qua, nàng á hậu này chinh phục khán giả qua những ca khúc như Give Me A Chance, Thích Hay Yêu Còn Chưa Biết…

Giải trí - Quân AP, Hoàng Thùy Linh tại đem chung kết Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).
Thời gian qua, Lona Kiều Loan chinh phục khán giả qua những ca khúc như Give Me A Chance, Thích Hay Yêu Còn Chưa Biết…

Quân A.P

Quân A.P được khán giả yêu quý qua giọng hát mộc mạc, ấm và giàu cảm xúc qua nhiều ca khúc như Bông Hoa Đẹp Nhất, Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng… Qua thời dài cover nhiều bài hát đạt được nhiều thành tích “khủng”, cùng với ngoại hình chuẩn đẹp trai, Quân A.P càng lúc càng tạo được dấu ấn và có chỗ đứng tại làng nhạc Việt. Tại sân khấu của Hoa hậu Việt Nam, liệu anh chàng điển trai này sẽ mang đến ca khúc nào?

Giải trí - Quân AP, Hoàng Thùy Linh tại đem chung kết Hoa hậu Việt Nam (Hình 3).
Quân A.P sở hữu giọng hát mộc mạc, giàu cảm xúc với nhiều ca khúc đình đám.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ, người mẫu, diễn viên và người dẫn chương trình của show nổi tiếng. Với nhan sắc xinh đẹp và giọng hát ma mị, Hoàng Thùy Linh tin chắc sẽ là nhân tố khiến đêm chung kết bùng cháy hết cỡ với những ca khúc mang âm hưởng dân gian đến với sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2022. Trước đó vào năm 2020, nữ ca sĩ này cũng có sân khấu trình diễn ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam và nhận về nhiều lời khen từ khán giả. 

Giải trí - Quân AP, Hoàng Thùy Linh tại đem chung kết Hoa hậu Việt Nam (Hình 4).
Với nhan sắc xinh đẹp và giọng hát ma mị, Hoàng Thùy Linh được kỳ vọng sẽ là nhân tố khiến đêm Chung kết bùng cháy "hết cỡ" với những bản hit mang âm hưởng dân gian.

Kay Trần

Là một trong những nam ca sĩ trẻ triển vọng của làng showbiz Việt. Chàng trai 9X với ngoại hình cá tính - Kay Trần luôn là cái tên được nhiều bạn trẻ săn đón và vô cùng quen thuộc với tất cả khán giả yêu thích những bản nhạc sôi động, bắt tai như Chuyện Tình Tôi, Phía Sau Em, Nắm Đôi Bàn Tay hay gần đây nhất là ca khúc U mê em. Sau sự kiện rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP, việc Kay Trần xuất hiện tại sân khấu lớn của Hoa hậu Việt Nam đã khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú bàn tán. 

Giải trí - Quân AP, Hoàng Thùy Linh tại đem chung kết Hoa hậu Việt Nam (Hình 5).
Sau khi rời công ty của Sơn Tùng M-TP, việc Kay Trần xuất hiện tại sân khấu lớn khiến nhiều khán giả chờ đợi.

Với dàn nghệ sĩ “khủng” đổ bộ, sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một mùa nhan sắc hoành tráng, bùng nổ cùng với nhiều cung bậc cảm xúc. Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23/12/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Cùng với đó, chương trình cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV2. 

Phương Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ap-hoang-thuy-linh-tai-dem-chung-ket-hoa-hau-viet-nam-a561262.html