+Aa-
    Zalo

    Quán bar trung tâm Sài Gòn bị cảnh sát phong toả, nhiều người đạp bàn bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Tại khu vực bàn VIP, cảnh sát thu giữ nhiều túi tinh thể không màu, các viên nén... nghi là ma tuý vứt lăn lóc dưới gầm.

    Tại khu vực bàn VIP, cảnh sát thu giữ nhiều túi tinh thể không màu, các viên nén... nghi là ma tuý vứt lăn lóc dưới gầm.

    Rạng sáng 28/4, một đoạn đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1), nơi có quán bar 030-X8 bị hàng trăm cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát quản lý Hành chính về trật tự (PC64) Công an TP HCM, cảnh sát hình sự, cơ động, CSGT, phòng chống ma tuý, 113... phong toả từ nhiều hướng.

    Nhiều túi tinh thể, viên nén nghi là ma tuý bị tìm thấy. Ảnh: VnExpress

    Bên trong, hàng trăm khách đang nhảy múa, uống rượu trong tiếng nhạc cực mạnh. Cảnh sát ập vào một lúc, nhân viên quán bar và các dân chơi mới phát hiện. Nhạc tắt, đèn vụt sáng... mọi người nhốn nháo.

    Một số thanh niên đạp bàn, chạy vào nhà vệ sinh dưới hầm nhưng đều bị cảnh sát chặn lại. Các hướng ra vào đều có lực lượng chức năng đứng chốt. Tại khu vực bàn VIP, cảnh sát thu giữ nhiều túi tinh thể không màu, các viên nén... nghi là ma tuý vứt lăn lóc dưới gầm.

    Hàng chục người có biểu hiện chơi ma tuý được cảnh sát đưa về trụ sở để kiểm tra. Quán bar bị lập biên bản một số lỗi vi phạm như hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma tuý...

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-bar-trung-tam-sai-gon-bi-canh-sat-phong-toa-nhieu-nguoi-dap-ban-bo-chay-a227932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan