+Aa-
    Zalo

    Quán cà phê đình đám được Quang Hải, Đức Chinh góp vốn hoạt động thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL FT Sport Club từng là điểm nóng được giới trẻ săn đón bởi quán cà phê thường được các tuyển thủ quốc gia Việt Nam lui tới...

    FT Sport Club từng là điểm nóng được giới trẻ săn đón bởi quán cà phê thường được các tuyển thủ quốc gia Việt Nam lui tới. Tuy nhiên, vài tháng gần đây FT Sport Club bỗng dưng im ắng lạ thường.

    Tọa lạc tại địa chỉ 37A Văn Miếu (Đống Đa, Hà Nội), FT Sport Club quán cà phê đình đám được nhiều người biết đến vì có dàn cổ đông là các cầu thủ nổi tiếng là: Đoàn Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng. 

    Các tuyển thủ quốc gia trong một dịp hội ngộ tại quán. Ảnh: Facebook

    Quán cà phê này khai trương vào năm 2018. Đây từng là điểm hẹn quen thuộc của nhóm cầu thủ nổi tiếng mỗi khi rảnh rỗi. Biết được thông tin này nên FT Sport Club thường là địa điểm ghé thăm của người hâm mộ nhằm có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng thần tượng. 

    Quán treo đầy áo đấu, hình ảnh và đồ lưu niệm của các tuyển thủ quốc gia. Ảnh: Facebook

    Bùi Tiến Dũng trong một lần dùng bữa tại quán. Được biết cầu thủ này từng khoe giọng hát của mình cho người hâm mộ trong những lần lui tới đây. Ảnh: Facebook

    Thế nhưng, hiện tại quán cà phê bỗng nhiên ngừng hoạt động hoàn toàn mặc dù trước đó FT Sport Club luôn trong tình trạng đắt khách do sức nóng từ những "ông chủ" nổi tiếng xa gần. 

    Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, quán đã trong tình trạng đóng cửa lâu ngày cho dù biển hiệu vẫn chưa được gỡ xuống.

    Sau 2 năm kể từ lúc khai trương vào tháng 4/2018, FT Sport Club đã đóng cửa bởi dịch bệnh.

    Fanpage của quán cũng đã không đăng tải thông tin mới từ tháng 5.

    Khi gọi tới số điện thoại FT Sport Club thì người đại diện của quán cho biết: "Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hiện tại quán đã đóng cửa vào tháng 7...". Khi được hỏi tới việc nhóm cầu thủ còn liên quan gì tới quán nữa không thì người này từ chối tiết lộ bởi lý do cá nhân.

    Liên lạc với quản lý của Quang Hải thì phóng viên nhận được câu trả lời ngắn gọn: "Hiện tại đây là thời điểm cuối mùa giải nên Hải rất bận, xin được trả lời vào thời điểm khác". 

    Mặt tiền quán cà phê nổi tiếng một thời giờ được sử dụng để giữ xe máy.

    Quán cà phê FT Sport Club chỉ là một trong nhiều địa điểm kinh doanh mà các tuyển thủ bóng đá quốc gia lấn sân sang bên cạnh công việc chính. Đây là hướng đi của nhiều cầu thủ trong vài năm gần đây nhằm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống cũng như làm bước đệm sau khi giải nghệ. 

    Hồng Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ca-phe-dinh-dam-duoc-quang-hai-duc-chinh-gop-von-hoat-dong-the-nao-a345153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan