+Aa-
    Zalo

    Quán cà phê karaoke trong thôn của một "tú bà"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng một thời “bôn ba”, Lai rất rõ sau chầu nhậu nhẹt là các đấng mày râu rất thích đi hát karaoke “tay vịn”, từ đó sang mua bán dâm.

    (ĐSPL) - Lâu năm trong ngành kinh doanh này, đã từng một thời “bôn ba” làm ăn ở các xã Kênh Giang, Hòa Bình, nên Lai rất rõ sau chầu nhậu nhẹt, các đấng mày râu rất thích đi hát karaoke có “tay vịn”, rồi mua bán dâm.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lai (44 tuổi) là chủ quán cà phê karaoke tại thôn Hầu, xã Lâm Động, huyện Thủy Nguyên về tội “Môi giới mại dâm”.

    Lâu năm trong ngành kinh doanh này, đã từng một thời “bôn ba” làm ăn ở các xã Kênh Giang, Hòa Bình, nên Lai rất rõ mấy trò sau chầu nhậu nhẹt là các đấng mày râu rất thích đi hát karaoke phải có “tay vịn”. Từ đấy tiến đến chuyện mua bán dâm chả mấy xa.

    Khách đến cà-phê rồi hát hò, cũng có trường hợp hỏi chủ quán việc có công đoạn “tàu nhanh, tàu chậm” không. Thôi thì chẳng chứa nhưng Lai cứ đứng làm “họ nhà giữa” để nhận tiền hoa hồng là được. Nghĩ là làm và Lai đứng ra điều chỉnh sắp xếp để phục vụ các vị khách “hảo ngọt”.

    Hình minh họa

    Tối 13/7, có hai thanh niên đến quán của Lai uống cà-phê, sau đó hỏi chủ quán có nhân viên nữ bán dâm không. Lai nói có và thỏa thuận với khách mỗi lần bán dâm là 200 nghìn đồng. Sau đó, Lai gọi điện cho gái mại dâm di động đang loanh quanh ở gần đó, đồng thời bảo khách đi tìm “bãi đáp” trước sẽ điều gái đến sau. Lai thu tiền của khách và thỏa thuận với gái bán dâm, mỗi cuốc tàu nhanh là 150 nghìn đồng, Lai được hưởng từ việc môi giới mại dâm là 100 nghìn đồng. Khi khách đến nhà nghỉ ở xã Đông Sơn, thuê 2 phòng 105 và 106 đã thông báo lại cho Lai. Ngay sau đó, Lai điều hai gái mại dâm đến địa điểm trên phục vụ khách.

    Vào 21h50 cùng ngày, khi hai đôi nam nữ đang giở trò “con heo” tại các phòng 105-106 nhà nghỉ Thiên Trúc 2, thì lực lượng CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên  phát hiện, bắt quả tang. Các đối tượng trên đã khai nhận việc mua bán dâm đều do một tay Lai bố trí, sắp đặt. Triệu tập Lai đấu tranh, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội như đã nêu.

    Theo An ninh Hải Phòng

    [mecloud]DYJZm1hs7b[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ca-phe-karaoke-trong-thon-cua-mot-tu-ba-a103233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.