+Aa-
    Zalo

    Quán cà phê nhận phản hồi không tốt, vợ chồng Lee Hyori xin lỗi khách hàng

    ĐS&PL Vợ chồng nữ ca sĩ Lee Hyori mới đây đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng, đồng thời cho biết quán cà phê của hai người sẽ tạm nghỉ để tổ chức lại.

    Theo Osen, quán cà phê Long Play của vợ chồng Lee Hyori và Lee Sang Soon ở Jeju (Hàn Quốc) đã nhận những phản hồi không tốt sau ngày khai trương. Thông qua Instagram chính thức của Long Play, cặp vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng về những thiếu sót trong ngày đầu hoạt động, đồng thời thông báo về việc điều chỉnh hoạt động.

    Thông báo của vợ chồng Lee Hyori có nội dung: "Gửi những người đã chờ đợi lâu trong thời tiết nắng nóng và những người phải ra về vì hết nguyên liệu làm món ăn nên chúng tôi không thể nhận thêm bất kỳ khách hàng nào nữa, cảm ơn rất nhiều và chúng tôi xin lỗi".

    "Chúng tôi đã đưa ra kết luận rằng chúng tôi sẽ phải hoạt động bằng hệ thống đặt chỗ trong thời điểm hiện tại. Vì nó sẽ gây ra sự bất tiện cho người dân xung quang nếu tiếp tục hoạt động như hiện tại. Chúng tôi mong bạn thông cảm và chúng tôi sẽ tạm nghỉ vào Chủ nhật ngày 3 để tổ chức lại", thông báo viết tiếp.

    quan ca phe nhan phan hoi khong tot lee hyori xin loi khach hang
    Lee Hyori không hoạt động showbiz đã nhiều năm nhưng tên tuổi của cô vẫn thu hút sự chú ý. Ảnh: Cosmopolitian

    Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho biết tin tức về quán cà phê lan truyền nhanh chóng qua truyền miệng, và chỉ trong một ngày đã trở nên nổi tiếng đến mức dòng người xếp thành hàng dài đợi vào quán. Việc này đã gây ra sự lộn xộn, ồn ào, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống những người dân sống gần đó.

    Được biết, Lee Hyori không hoạt động showbiz đã nhiều năm nhưng tên tuổi của cô vẫn thu hút sự chú ý. Hiện, nữ ca sĩ chủ yếu kinh doanh. Ngoài kinh doanh quán cà phê, cô còn là tay chơi bất động sản.

    Lee Hyori sở hữu nhiều tòa nhà có giá trị lớn, tọa lạc tại nhiều khu đất đắt đỏ ở Seoul, trong số đó có một tòa nhà trị giá 5 tỷ won (4,3 triệu USD) thuộc khu phố Itaewon được mua vào tháng 10/2019, sử dụng vào mục đích cho thuê.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ca-phe-nhan-phan-hoi-khong-tot-vo-chong-lee-hyori-xin-loi-khach-hang-a543036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan