+Aa-
    Zalo

    Quán cắt tóc của siêu mẫu Ngọc Thạch đóng cửa sau 2 năm hoạt động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi kết hôn với Dương “kon”, siêu mẫu Ngọc Thạch không theo ngành nghề kinh doanh của nhà chồng mà mở quán cắt tóc, gội đầu.

    Sau khi kết hôn với Dương “kon”, siêu mẫu Ngọc Thạch không theo ngành nghề kinh doanh của nhà chồng mà mở quán cắt tóc, gội đầu. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, cả hai salon tóc của siêu mẫu Ngọc Thạch đều đã đóng cửa.

    Năm 2013, dư luận không khỏi xôn xao về độ xa xỉ của đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia Đỗ Bình Dương. Chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch chính là Đỗ Bình Dương (hay còn gọi là Dương “kon”) – con trai ông Đỗ Văn Bình, Phó chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà.

    Theo tìm hiểu, công ty nhà chồng siêu mẫu Ngọc Thạch hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, năng lượng, khai khoáng và thiếu gia Đỗ Bình Dương chính là người kế nghiệm của gia đình.

    Ngỡ tưởng rằng, sau khi về chung nhà với thiếu gia nhà họ Đỗ, siêu mẫu Ngọc Thạch sẽ theo đuổi con đường kinh doanh của gia đình. Thế nhưng, nàng siêu mẫu này lại quyết định theo đuổi một hướng kinh doanh hoàn toàn mới lạ đó là mở quán cắt tóc, gội đầu. 

    Siêu mẫu Ngọc Thạch khai trương quán Meiai salon tại số 12 Quán Sứ. Ảnh: Nhadautu.vn

    Năm 2017, siêu mẫu Ngọc Thạch đã khai trương salon tóc đầu tiên của mình tại địa chỉ 12 Quán Sứ lấy tên là Meiai. Chân dài sinh năm 1990 cho biết, các chuyên gia hàng đầu Trung Quốc được mời sang Việt Nam làm việc và quan sát quá trình chăm sóc tóc của khách hàng tại salon. Với đội ngũ lành nghề và đầy tâm huyết, Ngọc Thạch tự tin về hoạt động kinh doanh này. Cô hy vọng rằng mình sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính và tinh tế nhất thủ đô.

    Ngoài địa chỉ 12 Quán Sứ, thương hiệu Meiai còn được siêu mẫu Ngọc Thạch mở rộng và phát triển tại địa chỉ 131 Thái Hà. Đây cũng chính là địa chỉ đăng ký inh doanh của Công ty Tân Nam Hồng. Địa chỉ này thuộc dự án Khu dịch vụ, văn phòng và nhà ở kinh doanh số 131 Thái Hà do Công ty TNHH Kinh doanh tổng hợp Huy Hùng làm chủ đầu tư nhưng vẫn dang dở trong nhiều năm qua. 

    Có thể thấy, cả hai cơ sở đều được đặt ở những khu phố sầm uất, tập trung đông dân cư, có nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, khi tìm đến cơ sở tại 12 Quán Sứ thì quán đã dừng hoạt động và chuyển đổi thành một quán nước ép. Theo thông tin chia sẻ của cô Hoa – người dân sinh sống tại gần salon tóc tại địa chỉ Quán Sứ: “Tiệm cắt tóc này đã chuyển đi cách đây khoảng 2 năm. Trong thời gian còn hoạt động, lượng khách đến quán cũng khá thưa thớt”.

    Salon cắt tóc của siêu mẫu Ngọc Thạch đã được chuyển đổi thánh quán nước ép. 

    Sau đó, PV tiếp tục tìm đến cơ sở cắt tóc tại địa chỉ 131 Thái Hà thì thấy quán vẫn treo biển nhưng đã đóng kín cửa và tuyệt nhiên không có bất cứ hoạt động kinh doanh nào. Theo thông tin chia sẻ từ bảo vệ toà nhà: “Quán đã chuyển đi nơi khác được một thời gian”.

    Salon tóc tại địa chỉ 131 Thái Thịnh đã dừng hoạt động.

    Tuy nhiên, khi liên hệ theo số hotline có trên biển thì một số thuê bao, số còn lại thì thông báo nhầm máy. 

    Được biết, CTCP dịch vụ Tân Nam Hồng được thành lập vào tháng 1/2017, với vốn điều lệ 2 tỷ đồng.

    Công ty này có ngành nghề kinh doanh chính là cắt tóc, làm đầu, gội đầu do siêu mẫu Ngọc Thạch làm Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc.

    Tháng 11/2018, Công ty Tân Nam Hồng tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng. Đồng thời, thiếu gia Dương “kon” cũng đảm nhiệm chức Chủ tịch HĐQT thay siêu mẫu Ngọc Thạch.

    Trần Yến 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-cat-toc-cua-sieu-mau-ngoc-thach-dong-cua-sau-2-nam-hoat-dong-a339884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan