+Aa-
    Zalo

    Quan chức vũ trụ Nga chết bí ẩn với 3 vết dao đâm trong phòng giam

    • DSPL
    ĐS&PL Một quan chức hàng đầu của Cơ quan vũ trụ Liên bang Nga Roscosmos đã được phát hiện thiệt mạng trong phòng giam cùng 3 vết dao đâm.

    Một quan chức hàng đầu của Cơ quan vũ trụ Liên bang Nga Roscosmos đã được phát hiện thiệt mạng trong phòng giam cùng 3 vết dao đâm.

    Theo RT, Ủy ban Điều Tra Nga cho biết, ông Vladimir Evdokimov, 56 tuổi, được phát hiện tử vong hôm 18/3 tại phòng giam ở trung tâm giam giữ, trước khi diễn ra phiên xét xử ở thủ đô Moskva do bị cáo buộc biển thủ tiền.

    Các điều tra viên đã phát hiện hai vết dao đâm trên ngực và một vết đâm trên cổ của ông Evdokimov.

    Quan chức Nga được phát hiện chết bí hiểm trong phòng giam cùng 3 vết dao đâm - Ảnh: RT.

    Người phát ngôn Ủy ban Điều tra Yulia Ivanova tiết lộ, một con dao được cho là hung khí cũng được tìm thấy tại hiện trường vụ án mạng. Cũng trong hôm 18/3, tài khoản Twitter Roscosmos xác nhận rằng ông Evdokimos đã tử vong.

    Ủy ban Điều tra cho biết, 11 người cùng phòng giam với ông Evdokimov đã bị thẩm vấn, đồng thừi các điều tra viên đang xác định đối tượng tình nghi.

    Bên cạnh đó, văn phòng Tổng Công tố và cơ quan liên quan sẽ tiến hành các cuộc điều tra riêng rẽ về sự an toàn của tù nhân và chất lượng an ninh tại trung tâm nơi ông Evdokimov đang bị giam trước khi xét xử.

    Một nguồn tin thân cận - yêu cầu giấu tên, với cuộc điều tra tiết lộ, có khả năng đây là một vụ ám sát do “kẻ thù của ông Evdokimov lo sợ ông có thể khai ra tên của chúng trong cuộc điều tra và lật tẩy các kế hoạch tội phạm của chúng”.

    Ông Vladimir Yevdokimov. Ảnh: Roscosmos

    Tới thời điểm này, giả thuyết cho rằng ông Yevdovkimov tự sát là điều khó có thể xảy ra, bà Eva Merkacheva, thành viên của Ủy ban Quan sát Cộng đồng nói.

    "Có nhiều dấu hỏi đặt ra xung quanh cái chết của ông ấy. Họ hàng của nạn nhân không nói gì về việc ông ấy có ý định tự sát. Đồng thời, ông ta rất quyết tâm dành chiến thắng trong phiên xét xử và đang lên kế hoạch", bà Merkacheva cho biết thêm.

    Bà Merkacheva tiết lộ, ông Evdokimov đã được chuyển phòng giam hồi tháng 2 nhưng phía quản lý nhà tù từ chối cung cấp thêm thông tin.

    (Theo RT) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-chuc-vu-tru-nga-chet-bi-an-voi-3-vet-dao-dam-trong-phong-giam-a184804.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan