+Aa-
    Zalo

    Quân của bầu Hiển thua đau trên sân nhà trước B.Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng ruốt cuộc SHB.Đà Nẵng vẫn phải đón nhận thất bại 1-3 trước B.Bình Dương.
    (ĐSPL) - Thi đấu trên sân nhà và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng ruốt cuộc SHB.Đà Nẵng vẫn phải đón nhận thất bại 1-3 trước B.Bình Dương tại vòng 10 V.League.
    Bất chấp phải làm khách trên sân Chi Lăng của nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Lê Thụy Hải mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Đáng tiếc là các cơ hội ngon ăn đều trôi qua mũi giày của Hùng Kesly rồi Anh Đức một cách đáng tiếc. Sau những phút có phần lép vế hơn, SHB Đà Nẵng dần bắt nhịp và giành lại thế trận. Họ liên tiếp tạo ra các tình huống sóng gió về phía khung thành của thủ môn Esele.
     Anh Đức tỏa sáng giúp Bình Dương giành 3 điểm.
    Áp lực lớn của đội chủ nhà cuối cùng cũng giúp họ có được lợi thế dẫn bàn. Phút 20 tiền đạo Ngọc Thắng bên phía SHB.Đà Nẵng bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Từ khoảng cách 11m, trung vệ Valentic dễ dàng thực hiện thành công mở tỷ số trận đấu.
    Bàn thắng khai thông bế tắc giúp các học trò của HLV Lê Hùng Đức chơi tự tin và hưng phấn hơn hẳn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp. Dù vậy 45 phút đầu tiên vẫn kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội khách B.Bình Dương bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công và đặt khung thành đội chủ nhà vào tình thế báo động cao.
    Hệ quả tất yếu là việc họ liên tiếp ghi được 2 bàn thắng ở những phút 50 và 59 do công của Abass và Anh Đức trong sự bất ngờ của các CĐV có mặt trên sân Chi Lăng. Không còn gì để mất, đội bóng sông Hàn tổ chức đáp trả mạnh mẽ bằng những đợt lên bóng khá nguy hiểm. Tuy nhiên đó cũng là lúc đội bóng của bầu Hiển vấp phải hàng thủ chơi rất tập trung và kín kẽ bên phía B.Bình Dương. Bất lực trong việc san bằng tỷ số, chủ nhà còn phải đón nhận đòn hồi mã thương của đối thủ. Một phút trước khi thời gian thi đấu chính thức của hiệp 2 khép lại, Tăng Tuấn nổ súng án định trận thắng 3-1 cho đội bóng đất Thủ. Trận thắng này giúp Bình Dương leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp V.League sau vòng đấu thứ 10 và kém đội đầu bảng Thanh Hóa 6 điểm.
    Ghi bàn: Valentic (20) - Abass (50), Anh Đức (59), Tăng Tuấn (89)
    Đội hình xuất phát:
    SHB.ĐN: Văn Bình, Huy Toàn, Hoàng Quảng, Phước Vĩnh, Hoàng Minh Tâm, Anh Tuấn, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Valentic, Hùng Sơn, Quốc Anh.
    B.Bình Dương: Esele, Văn Hoàn, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Đình Luật, Văn Bình, Minh Đức, Đặng Văn Robert, Kesly.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-cua-bau-hien-thua-dau-tren-san-nha-truoc-bbinh-duong-a27521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan