+Aa-
    Zalo

    Quân đội chính phủ Syria phát hiện mạng lưới đường hầm cất giấu vũ khí của khủng bố

    • DSPL
    ĐS&PL Chính quyền Syria đã phát hiện gần Homs một mạng lưới đường hầm của những kẻ khủng bố, được trang bị đầy đủ thiết bị chiến đấu và hỗ trợ truyền thông.

    Chính quyền Syria đã phát hiện gần Homs một mạng lưới đường hầm của những kẻ khủng bố, được trang bị đầy đủ thiết bị chiến đấu và hỗ trợ truyền thông.

    Syria tìm thấy nhiều đường hầm, kho vũ khí của khủng bố sau khi giải phóng Homs. Ảnh: Reuters

    Hôm qua (7/6), hãng thông tấn Ả Rập Syria (SANA) đưa tin, một mạng lưới đường hầm được khủng bố sử dụng để chiến đấu chống lại lực lượng chính phủ đã được phát hiện trong một chiến dịch rà phá bom - mìn tại vùng nông thôn phía Bắc tỉnh Homs.

    Trong các đường hầm, quân đội Syria tìm thấy kho dự trữ vũ khí cũng như các thiết bị truyền thông tiên tiến, bao gồm cả phần cứng cho truyền thông vệ tinh. Những trang thiết bị đó thường được sử dụng để giao tiếp với các nhóm khủng bố khác và với "các nước hỗ trợ", SANA giải thích.

    Mạng lưới đường hầm và hào được mở rộng trong các trường học, trang trại và nhà dân tại thị trấn Tirma'leh. Chiều dài chính xác của hệ thống không được tiết lộ.

    Hôm 16/5, khu vực phía Bắc tỉnh Homs đã được tuyên bố giải phóng khỏi khủng bố sau khi những tay súng phiến quân cuối cùng bàn giao vũ khí và đạn dược cho giới chức, sau đó được sơ tán đến phía Bắc đất nước.

    Các lực lượng đặc biệt của quân đội Syria đang tiến hành nhiều hoạt động để bảo vệ tất cả các làng và thị trấn trong khu vực, trong đó bao gồm gỡ bỏ thiết bị nổ tự chế mà những kẻ khủng bố dùng để gây thương tích hoặc giết hại dân thường đang nỗ lực trở về nhà.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-chinh-phu-syria-phat-hien-mang-luoi-duong-ham-cat-giau-vu-khi-cua-khung-bo-a232310.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan