+Aa-
    Zalo

    Quân đội Mexico xả súng liên hoàn vào tội phạm ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Một đoạn video ghi lại cảnh quân đội Mexico đã đối mặt trực tiếp với những kẻ côn đồ thuộc băng nhóm tội phạm ma túy bằng màn xả súng liên hoàn.

    Một đoạn video ghi lại cảnh quân đội Mexico đã đối mặt trực tiếp với những kẻ côn đồ thuộc băng nhóm tội phạm ma túy bằng màn xả súng liên hoàn.

    Đoạn video gây sốc bắt đầu khi cuộc đấu súng đang diễn ra.

    Một người làm chứng nói với Daily Star rằng người này bị sốc vì đã tận mắt trông thấy tất cả. Khi vụ việc xảy ra, người này đang ở một cửa hàng gần đó. Đoạn video ngắn cho thấy đoàn xe quân sự Mexico chặn đường một chiếc xe, nghi của các thành viên băng đảng ma túy khét tiếng.

    Tiếng súng nổ liên hồi vang lên ngay sau đó trong suốt hơn một phút. Ước tính các binh sĩ Mexico đã nã hàng trăm phát đạn. Sau đó, những người lính nhảy ra khỏi xe và tiếp tục chiến đấu với băng đảng bạo lực bằng cách áp sát, sử dụng những chiếc xe và tòa nhà gần đó để tiếp cận mục tiêu.

    Cuộc đấu súng được cho là đã xảy ra tại thành phố Rio Bravo, thuộc tỉnh Tamaulipas, miền Đông Bắc của Mexico.

    Quân đội Mexico xả súng vào băng đảng ma túy. Ảnh: Daily Star

    Các thành viên của băng đảng ma túy vùng Vịnh được cho là đã bị nhắm mục tiêu khi đang ở trong xe nhưng cảnh sát không rõ con số thương vong. Một nguồn tin từ phương tiện truyền thông địa phương cho biết nhóm côn đồ đã cố gắng xoay sở và bằng cách nào đó, chúng trốn thoát khỏi hiện trường.

    Các khẩu súng trường tự động và đạn dược ở phía sau chiếc SUV bọc thép được quân đội Mexico thu giữ.

    Hàng ngàn người đã xem cảnh quay vì video được tải lên trang xã hội Reddit và nhiều người xem bình luận rằng họ không thể tin vào mắt mình. "Thật điên rồ khi xem, nhưng sự thật là người quay video cũng đã rất mạo hiểm. Chỉ cần một viên đạn lạc thôi thì tất cả kết thúc", một người xem cho hay.

    Người khác bình luận: “Nhiều người không biết rằng một số nơi ở Mexico không khác gì chiến trường. Tất cả là do sự nguy hiểm của băng đảng buôn ma túy. Thật sự thì chúng là người xấu nhưng không biết có tồi tệ hơn nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) hay không?".

    Đầu năm 2017, cựu hải quân đặc nhiệm SEAL Adam Newbold đã tiết lộ với tờ Daily Star rằng các băng đảng ma túy nguy hiểm nhất thế giới đều đang hoạt động tại Nam Mỹ.

    (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-mexico-xa-sung-lien-hoan-vao-toi-pham-ma-tuy-a200078.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan