+Aa-
    Zalo

    Quân đội Mỹ gây tranh cãi với bài đăng ký tự lạ trên Twitter

    • DSPL
    ĐS&PL Tài khoản Twitter của Bộ Tư lệnh Chiến lược Mỹ (STRATCOM) mới đây đã khiến người dùng mạng xã hội thế giới xôn xao sau bài đăng loạt ký tự kỳ lạ.

    Tài khoản Twitter của Bộ Tư lệnh Chiến lược Mỹ (STRATCOM) mới đây đã khiến người dùng mạng xã hội thế giới xôn xao sau bài đăng loạt ký tự kỳ lạ.

    Tối 28/3 (theo giờ Mỹ), tài khoản Twitter của Bộ Tư lệnh Chiến lược Mỹ (STRATCOM) đã gây xôn xao toàn thế giơi sau bài đăng chứa các kỳ tự kỳ lạ. Cụ thể, nội dung bài viết như sau: ";l;; gmlxzssaw". 

    Bài đăng ký tự lạ của Bộ Tư lệnh Chiến lược Mỹ trên Twitter. Ảnh: NY Daily

    Sau phần cập nhật khác thường trên, bài viết của STRATCOM đã được chia sẻ lại hơn 11.000 lần bởi người dùng Twitter trên toàn thế giới. Nhiều người đã bày tỏ sự kinh ngạc về dòng ký tự khó hiểu trên, thậm chí có người còn cho rằng đây có thể là mật mã phóng hạt nhân hoặc một cách giao tiếp với "người ngoài hành tinh".

    Khoảng nửa tiếng sau khi bài viết được đăng tải, STRATCOM đã nhanh chóng xoá dòng trạng thái kỳ lạ. Đồng thời, đơn vị này đã công khai xin lỗi và hy vọng người dùng mạng xã hội không quá để tâm tới những gì vừa được đăng tải. Tuy nhiên, điều này không đủ để "xoa dịu" các phản ứng dữ dội của dư luận.

    Minh Hạnh (Theo NY Daily News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-my-gay-tranh-cai-voi-bai-dang-ky-tu-la-tren-twitter-a360828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan