+Aa-
    Zalo

    Quân đội Ukraina tấn công sân bay, nhà ga Donetsk

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tin tức cho hay sau sân bay, đụng độ giữa lực lượng Cảnh vệ quốc gia Ukraina và dân quân tự vệ Donetsk đang diễn ra gần khu vực nhà ga Donetsk.
    (ĐSPL) - Tin tức cho hay sau sân bay, đụng độ giữa lực lượng Cảnh vệ quốc gia Ukraina và dân quân tự vệ Donetsk đang diễn ra gần khu vực nhà ga Donetsk.
    Quân đội Ukraina tấn công sân bay, nhà ga Donetsk

    Quân đội Ukraina dùng máy bay cường kích tấn công sân bay Donetsk

    Theo đài Tiếng nói nước Nga, đám cháy đã bùng lên sau khi tòa nhà ga xe lửa bị nã đạn. Lực lượng dân quân tự vệ cho rằng quân Kiev đang cố gắng đột nhập vào thành phố. Các cuộc đụng độ giữa lực lượng dân quân địa phương và Cảnh vệ Quốc gia đang diễn ra ở các khu dân cư xung quanh Donetsk.
    Trước đó, quân đội Ukraina đã sử dụng máy bay cường kích để ném bom sân bay Donetsk. Ba trực thăng và hai máy bay đã được điều động để thực hiện cuộc không kích xuống sân bay Donetsk. Các nhân chứng kiến cho hay họ đã nghe thấy những tiếng nổ từ phía sân bay  Donetsk, trực thăng quân sự và các máy bay quần đảo trên bầu trời thành phố, tại sân bay bắt đầu cuộc đọ súng giữa những người ủng hộ “Cộng hòa Nhân dân Donetsk”  và quân đội Ukraina.
    Lực lượng dân quân đã bắn rơi một máy bay trực thăng gần làng Peski, cách sân bay Donetsk 5 km. Các binh sĩ của Cảnh vệ Quốc gia Ukraina đã đổ bộ xuống sân bay quốc tế Donetsk mang tên Sergei Prokofiev từ máy bay này, ITAR-TASS đưa tin. Ngoài ra chiến sự đang diễn ra tại các làng Grobari và Avdiyivka, cách sân bay Donetsk 8 và 10 km.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-doi-ukraina-tan-cong-san-bay-nha-ga-donetsk-a34430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan