+Aa-
    Zalo

    Quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, thiếu tá công an ở Bình Dương bị giáng chức

    ĐS&PL Vì quan hệ bất chinh với phụ nữ đã có chồng, Thiếu tá L.T.V, Đội trưởng Đội Hành chính thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự đã bị kỷ luật giáng chức.

    Theo báo Người lao động, ngày 3/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức giáng chức từ đội trưởng xuống phó đội trưởng đối với Thiếu tá L.T.V do vi phạm quy định về Luật Hôn nhân và gia đình.

    Trước đó, ông T.V.T (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương) gửi đơn tố cáo Thiếu tá L.T.V, đang công tác tại Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông T.

    quan he bat chinh voi phu nu co chong thieu ta cong an o binh duong bi giang chuc
    Ảnh minh họa

    Kết quả sau khi thẩm tra, xác minh, thông tin ông L.T.V đang có vợ nhưng sống chung với bà N.T.H.H (vợ ông T.) như vợ chồng là đúng. Hành vi của ông L.T.V đã vi phạm những điều đảng viên không được làm, vi phạm quy định về hôn nhân và gia đình.

    Theo báo Tiền Phong, sau khi tiến hành xác minh nội dung tố cáo, Phòng Kỹ thuật hình sự đã họp kiểm điểm và đề xuất Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương ban hành quyết định xử lý kỷ luật thiếu tá V về hành vi quan hệ nam nữ bất chính.

    Căn cứ nội dung, tính chất, mức độ vi phạm và quy định của Bộ Chính trị, Bộ Công an, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức Chi ủy viên Chi bộ cơ sở PC09 và Giám đốc Công an tỉnh đã thi hành kỷ luật bằng hình thức giáng chức từ Đội trưởng xuống Phó Đội trưởng đối với ông L.T.V.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-bat-chinh-voi-phu-nu-co-chong-thieu-ta-cong-an-o-binh-duong-bi-giang-chuc-a567696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan