Quan hệ lén lút với trai trẻ, cô gái 28 tuổi bị người tình tống tiền


Thứ 2, 05/09/2022 | 15:17


Cùng sự kiện

Lo sợ bị chồng phát hiện ngoại tình, cô gái 28 tuổi đã chủ động chia tay với người tình. Tuy nhiên, người đàn ông này không chấp nhận, còn đe dọa, tống tiền cô gái.

Ngày 5/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự đối tượng N.P.T. (26 tuổi, trú phường An Hòa, TP Huế) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

An ninh - Hình sự - Quan hệ lén lút với trai trẻ, cô gái 28 tuổi bị người tình tống tiền
Công an lấy lời khai đối với đối tượng N.P.T (bìa phải). Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, chị H. (28 tuổi, trú tại huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế) quen biết với N.P.T. Quá trình quen biết, giữa chị H. và T. nảy sinh tình cảm và cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Mới đây, lo sợ bị chồng phát hiện ngoại tình, nên chị H. đã chủ động chấm dứt tình cảm với nhân tình. Tuy nhiên, T. đã đe dọa, buộc chị H. phải đưa 2 triệu đồng, nếu không y sẽ đăng chuyện quan hệ tình dục giữa 2 người lên mạng và báo cho chồng chị H. biết.

Vào chiều 4/9, T. tiếp tục nhắn tin đe dọa, buộc chị H phải đưa 2.000.000 đồng cho đối tượng này khi hẹn gặp tại nhà nghỉ Q. T (địa chỉ ở phường An Hòa, TP Huế).

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, khi T. đang nhận tiền thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, T. bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Huế tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-len-lut-voi-trai-tre-co-gai-28-tuoi-bi-nguoi-tinh-tong-tien-a549963.html