+Aa-
    Zalo

    Quan hệ thân thiết trên mức bình thường giữa các con ông Trump và mật vụ Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Một phóng viên tờ Washington Post đã tiết lộ về mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường giữa 2 thành viên gia đình cựu Tổng thống Trump với các mật vụ được chỉ định để bảo vệ họ thời còn ở Nhà Trắng.

    Trong cuốn sách mới của của mình, phóng viên tờ Washington Post Carol Leonnig đã miêu tả về mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường giữa 2 thành viên trong gia đình cựu Tổng thống Donald Trump với mật vụ Mỹ được chỉ định bảo vệ họ thời ông còn tại vị.

    Cụ thể, 2 nhân vật được nhắc tới là Tiffany Trump, cô con gái út nhà cựu tổng thống và Vanessa Trump, vợ cũ của Donald Trump Jr., con trai lớn nhà Trump. The đó, phóng viên Leonnig trích dẫn báo cáo của các mật vụ tiết lộ cô Vanessa Trump đã hẹn hò với một nhân viên được chỉ định để bảo vệ gia đình cô.

    cac con ong trump
    Cô Tiffany Trump (trái) và Vanessa Trump được cho là có quan hệ thân thiết trên mức bình thường với mật vụ. Ảnh: People

    Được biết, Vanessa Trump đã đệ đơn ly hôn chồng cũ Donald Trump Jr. vào tháng 3/2018. Theo Leonnig, mật vụ liên quan đến mối quan hệ trên không phải đối mặt với hình thức kỷ luật vì cả anh ta và Sở Mật vụ đều không phải là người bảo vệ chính thức của Vanessa Trump vào thời điểm đó.

    Bên cạnh đó, phóng viên báo Washington Post cho biết thêm rằng Tiffany Trump Leonnig cũng được cho là đã cắt đứt quan hệ với bạn trai và "bắt đầu dành một khoảng thời gian bất thường ở một mình với một mật vụ bảo vệ cô".

    Các nhà lãnh đạo Sở Mật vụ đã bày tỏ nỗi lo ngại về việc cô con út nhà cựu tổng thống từng cố gắng tiếp cận những mật vụ cao lớn, điển trai, cuốn sách trích dẫn. 

    Được biết, theo đúng quy định, các mật vụ không được phép có quan hệ tình cảm với những người họ trực tiếp bảo vệ. Phía cô Tiffany Trump và mật vụ trên khẳng định không có gì bí mật xảy ra giữa 2 người, phủ nhận những đồn đoán về mối quan hệ "khác thường". Tuy nhiên, sau 1 thời gian, mật vụ bảo vệ cô Tiffany đã được thay đổi.

    Theo phóng viên Leonnig không rõ liệu cựu tổng thống khi đó có biết về những mối quan hệ trên giữa mật vụ Mỹ và các con của ông hay không. Nhưng ông Trump được cho là không muốn làm việc với những mật vụ thừa cân hoặc quá thấp so với quy định. 

    Trong đó, các nguồn tin tiết lộ cựu tổng thống từng nói: "Tôi không muốn những người thừa cân làm việc trong đội ngũ bảo vệ mình. Làm thế nào họ có thể hoàn thành nhiệm vụ khi không thể chạy xuống đường?"

    Minh Hạnh(Theo The Hill)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-than-thiet-tren-muc-binh-thuong-giua-cac-con-ong-trump-va-mat-vu-my-a500266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan