+Aa-
    Zalo

    Nhận lời yêu qua mạng, thanh niên 18 tuổi rủ bạn gái "nhí" đến nhà quan hệ tình dục

    • DSPL
    ĐS&PL Quen biết qua mạng xã hội, đối tượng Hoàng Văn Vương đã rủ bé C.H.T. tới nhà và thực hiện hành vi đồi bại 2 lần.

    Ngày 10/7, theo báo CAND, Công an tỉnh Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố bị ban, bắt tạm gian với đối tượng Hoàng Văn Vương (18 tuổi, trú tại Ngàm Vầy, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Được biết, trước đó, ngày 1/7, Công an xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm đã nhận tin báo về việc cháu bé là  C.H.T. (SN 2009) và L.T.R. (SN 2007), cùng trú tại xã Hồng Trị, huyện Bảo Lạc đi khỏi nhà từ ngày 25/6 chưa thấy về. Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định 2 bé đã tới nhà Hoàng Văn Vương chơi và ở lại đó. 

    toi tuong vuong
    Đối tượng Hoàng Văn Vương tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

    Trả lời lực lượng chức năng, cháu C.H.T cho biết trong thời gian trú tại nhà đối tượng Vương, cháu và Vương đã 2 lần quan hệ tình dục. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm, công an đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Văn Vương.

    Theo Tri thức trực tuyến, tại cơ quan công an, Vương khai nhận đã làm quen với cháu T. qua mạng xã hội. Sau khi nhận làm người yêu,trong thời gian từ ngày 25/6 đến ngày 1/7, đối tượng đã rủ bé T. đến nhà chơi và có 2 lần quan hệ tình dục với bé gái này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-voi-be-gai-12-tuoi-nam-thanh-nien-18-tuoi-nhan-ket-dang-a506744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan