+Aa-
    Zalo

    "Quan hệ" với nữ sinh lớp 8, nam thanh niên lĩnh 12 tháng tù

    • DSPL
    ĐS&PL Dù biết bạn gái quen qua Facebook đang học cấp hai nhưng nam thanh niên 21 tuổi vẫn xâm hại tình dục nữ sinh này.

    Dù biết bạn gái quen qua Facebook đang học cấp hai nhưng nam thanh niên 21 tuổi vẫn "quan hệ" với nữ sinh này.

    Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, ngày 26/9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Cường (21 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ) 12 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em.

    Cụ thể, theo cáo trạng, giữa tháng 12/2016, Cường kết bạn với nữ sinh lớp 8 ở huyện Long Hồ qua Facebook. Sau thời gian trò chuyện, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau. Sáng 21/1, Cường rủ nữ sinh đến nhà chơi và cả hai đã xảy ra chuyện quan hệ nam nữ.

    Hai tháng sau, vào buổi tối, Cường tiếp tục đến chở nữ sinh đi chơi và đưa vào nhà nghỉ ngủ qua đêm. Gia đình thấy nữ sinh không về nhà nên trình báo cảnh sát nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

    Cường cho rằng, nữ sinh đồng ý quan hệ với mình và sau này cả hai sẽ trở thành “vợ chồng”. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo tin tức từ Công an Nhân dân, trong lúc gia đình tìm kiếm thì phát hiện con gái có quan hệ tình cảm với thanh niên cùng xóm. Lúc này, gia đình nữ sinh tìm đến nhà và gọi điện thoại cho Cường đưa nữ sinh về.

    Tại phiên toà, Cường và nữ sinh đều thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau. Cường cho rằng, nữ sinh đồng ý quan hệ với mình và sau này cả hai sẽ trở thành “vợ chồng”.

    Mẹ nữ sinh cho biết vì chiều chuộng con gái nên mua điện thoại cho sử dụng và không ngờ nữ sinh sử dụng mạng xã hội, quen biết bạn trai rồi đi quá giới hạn.

    Kết quả giám định, khi xảy ra sự việc, nữ sinh mới 14 tuổi. HĐXX đã phân tích, dù có sự đồng ý của bị hại nhưng hành vi của Cường là vi phạm pháp luật. Trong quá trình điều tra, Cường đã cùng gia đình đến gặp phía bị hại xin lỗi và bồi thường 13 triệu đồng. Theo HĐXX, bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, gia đình có công với cách mạng và phía bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt nên tuyên phạt mức án trên.

    Trước đó, vì trót "yêu" bạn gái học lớp 8, một nam thanh niên ở tỉnh Kon Tum cũng đã lĩnh 6 năm tù giam.

    Cụ thể, Công Lý đưa tin, theo cáo trạng, vào khoảng tháng 5/2016, qua mạng xã hội Facebook, Hà Văn Quỳnh (SN 1996, trú xã Đăk Xú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum làm quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với B.Tr (SN 10/10/2003) trú cùng xã.

    Ngày 29/10/2016, biết bạn trai đang bị bệnh điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi nên Tr. đã trốn học đến viện thăm Quỳnh. Đến chiều cùng ngày, Quỳnh cùng Tr. rủ nhau đi ra ngoài cổng viện sau đó đến một ngôi nhà hoang trong lô cao su thuộc thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi để quan hệ tình dục.

    Đến 19h cùng ngày, bố cháu Tr. và cô giáo đến viện đưa Tr. về nhà. Sau đó bố của Tr. đã làm đơn tố cáo Quỳnh giao cấu với con gái.

    Qua quá trình điều tra Quỳnh đã khai trước đó đã 01 lần quan hệ với cháu Tr, lúc đó cô bé mới được 12 tuổi 11 tháng 21 ngày nên Hà Văn Quỳnh đã phạm vào tội “hiếp dâm trẻ em” quy định tại Điều 112 BLHS; Lần thứ hai là ngày 29/10/2016, lúc này cháu Tr. được 13 tuổi 18 ngày nên Quỳnh đã phạm vào tội “giao cấu với trẻ em” quy định tại Điều 115 BLHS.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên Hà Văn Quỳnh 6 năm tù về hai tội danh trên.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-he-voi-nu-sinh-lop-8-nam-thanh-nien-linh-12-thang-tu-a203162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan