+Aa-
    Zalo

    Quán hủ tiếu nổ bất ngờ, hai mẹ con ôm nhau chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù mọi người đã cố hết sức để cứu hai mẹ con bị kẹt trong đám cháy, nhưng đành bất lực vì ngọn lửa quá lớn.

    (ĐSPL) - Mặc dù mọi người đã cố hết sức để cứu hai mẹ con bị kẹt trong đám cháy, nhưng đành bất lực vì ngọn lửa quá lớn.

    [mecloud]BGSIaxIpmW[/mecloud]

    Theo tin tức từ Tiền Phong, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 10h sáng 18/10 tại quán hủ tiếu số 514 đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

    Nhân chứng cho biết, vào khoảng 10h sáng nay, trong lúc nhiều thực khách đang ăn hủ tiếu tại quán nói trên thì bất ngờ nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực nhà bếp đồng thời lửa bùng cháy dữ dội. Bên trong là tiếng kêu cứu thất thanh của người phụ nữ.

    Hiện trường vụ nổ bất ngờ. (Ảnh: Dân Việt)

    Sau tiếng nổ kinh hoàng, nhiều thực khách trong quán tháo chạy ra ngoài, nhiều người dân xung quanh huy động bình chữa cháy mini lao vào dập lửa cứu người nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao phủ toàn bộ căn nhà.

    Chia sẻ với Dân Việt, một nhân chứng kể lại: “Tiếng nổ dữ dội lắm. Ngọn lửa bùng cháy lớn lan nhanh đến khu vực giữa quán. Chúng tôi nghe tiếng kêu cứu người phụ nữ bị kẹt trên gác lửng của căn nhà, nhưng đành bất lực”.

    Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. (Ảnh: Dân Việt)

    Nhân viên cửa hàng bảo trì xe máy bên cạnh cũng nhanh chóng thoát thân ra ngoài vì sợ cháy lan.

    Nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ PCCC quận Tân Phú có mặt triển khai dập lửa. Tuyến đường tại đây được phong tỏa hoàn toàn để triển khai phương án chữa cháy. Sau hơn 30 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn nhưng khói vẫn còn bốc âm ỉ bên trong.

    Khi lực lượng chức năng vào kiểm tra phát hiện người phụ nữ cùng con gái bị chết cháy nằm trên gác lửng. Người mẹ nằm trong tư thế ôm con để tránh lửa.

    Tại hiện trường, căn nhà bị cháy rụi cùng nhiều tài sản bên trong, 3 xe máy để gần khu nhà bếp cũng cháy rụi. Một nhân viên nữ của quán cũng bị bỏng nặng phần lưng phải nhập viện cấp cứu.

    Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được công an làm rõ.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]Vra7jEjk9n[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-hu-tieu-no-bat-ngo-hai-me-con-om-nhau-chet-tham-a115482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.