+Aa-
    Zalo

    Quần jean trở thành sạc pin iPhone hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, một công ty may mặc ở Mỹ đã sáng tạo ra chiếc quần jean vừa thời trang vừa có thể sử dụng như một "thiết bị" để sạc iPhone.

    (ĐSPL) - Mới đây, một công ty may mặc ở Mỹ đã sáng tạo ra chiếc quần jean vừa thời trang vừa có thể sử dụng như một "thiết bị" để sạc iPhone.

    Chỉ mới dành cho phái đẹp, Hello có lẽ là chiếc quần jean bụi cách điệu đầu tiên tích hợp giải pháp sạc di động cho các điện thoại. Hiện Joe Jeans đang chào bán chiếc quần jean độc đáo này trên trang web của mình với giá 189 USD. Tuy nhiên mức giá trên chưa bao gồm bộ pin sạc dự phòng Hello Battery đi kèm có giá lẻ 49 USD.

    Giờ đây bạn có thể sạc pin iPhone ngay trên chiếc quần jean của mình

    Chiếc quần có thiết kế đặc biệt ở khu vực phía trên túi quần sau thường thấy. Hello jeans sẽ chứa một bộ sạc dự phòng ở trong đó và kết nối với điện thoại thông qua một dây cáp được giấu ngầm dọc theo đường may của chiếc quần. Một túi nhỏ thứ hai dành để gài điện thoại và kết nối với dây sạc như bình thường.

    Bộ pin sạc dự phòng đi kèm với chiếc quần jean.

    Dù vậy, hạn chế của chiếc quần jean này là dung lượng sạc của nó chỉ có được khoảng 85\% cho iPhone 5 và 5S, 70\% đối với iPhone 6. Nếu bạn dùng iPhone 6 Plus, đây không phải là tính năng phù hợp. Túi quần nhỏ, không sâu giống như hầu hết quần jean dành cho nữ. Vì thế, nó không phù hợp với các smartphone có kích thước lớn.

    Tuy nhiên tính năng này sẽ không dành cho những ai đãng trí, bởi bạn sẽ cần phải nhớ gỡ bỏ bộ sạc dự phòng này ra trước khi cho chúng vào máy giặt.

    Trong tương lai, Joe Jeans cho biết họ cũng sẽ ra mắt phiên bản quần jean tương tự dành cho phái mạnh.

    Hello Jean có 4 màu sắc tùy chọn cho người dùng.

    Đây không phải là lần đầu tiên công nghệ và thời trang "kết duyên" với nhau để mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Hồi tháng 6 vừa rồi, Google hợp tác với Levi’s để phát triển dự án Jacquard trong đó sáng tạo ra loại vải cho phép sản xuất các loại quần jean có thể điều khiển smartphone. Trong năm 2014, Microsoft đã công bố chiếc quần được tích hợp với một tấm sạc không dây dành cho điện thoại thông minh Lumia.

    NaNa(Tổng hợp)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]DEQ7D7HM33[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-jean-tro-thanh-sac-pin-iphone-hieu-qua-a105272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.