+Aa-
    Zalo

    Quan khách bàng hoàng chứng kiến cảnh chú rể đánh cô dâu túi bụi trên sân khấu

    ĐS&PL Chú rể vung tay tát liên tiếp vào cô dâu trước sự chứng kiến của các quan khách, khiến ai nấy đều bàng hoàng.

    Mới đây, đoạn video ghi lại vụ ẩu đả tại một đám cưới ở Ấn Độ lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra giữa lúc cô dâu và chú rể đang thực hiện nghi thức Jaimala trên sân khấu.

    Từ đoạn video, có thể thấy, chú rể đưa bánh ngọt đến gần miệng cô dâu nhưng cô dâu lại tỏ ra khá ngại ngùng, không chịu ăn. Bực mình với thái độ của cô dâu, chú rể lập tức ném thẳng chiếc bánh vào người cô.

    Cô dâu có chút bất ngờ, sau đó nhanh tay lấy một miếng bánh ngọt ném vào người chú rể để đáp trả. Hành động này của cô dâu khiến chú rể “nổi cơn tam bành”, giơ tay tát liên tiếp khiến cô ngã xuống sân khấu.

    quan khach bang hoang chung kien canh chu re danh co dau tui bui tren san khau
    Chú rể vung tay tát cô dâu liên tiếp ngay trên sân khấu.

    Tất cả quan khách có mặt tại đám cưới đều vô cùng bàng hoàng. Không rõ cuối cùng đám cưới có tiếp tục hay không, tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sau này, nếu không biết nhường nhịn, vun đắp thì rất khó chung sống hòa thuận.

    Cách đâu không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại một đám cưới ở Uzbekistan. Đoạn video đăng tải trên mạng cho thấy dường như cô dâu đã thắng chú rể khi hai người cùng tham gia một trò chơi. Lúc này, chú rể giơ một vật gì đó lên trước mặt các quan khách, rồi bất ngờ quay sang phía cô dâu, dùng tay đấm mạnh vào sau gáy cô. Vẻ mặt của chú rể hiện rõ vẻ tức giận.

    Cô dâu sững sờ không nói nên lời khi bị chú rể đánh bất ngờ, vội đưa tay lên đầu kiểm tra, sau đó nhanh chóng rời khỏi sân khấu cùng người phụ nữ đứng cạnh. Phù rể cũng không khỏi giật mình trước hành động của bạn.

    Trong khi đó, chú rể vẫn thản nhiên đứng trên sân khấu trong tiếng nhạc và đèn disco nhấp nháy như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh ta nhìn chằm chằm vào các quan khách phía dưới đang im lặng vì ngỡ ngàng. Diễn biến sự việc sau khi tắt máy quay không được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-khach-bang-hoang-chung-kien-canh-chu-re-danh-co-dau-tui-bui-tren-san-khau-a554028.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan