+Aa-
    Zalo

    Quặn lòng lễ tang thành viên CLB HAGL qua đời do tai nạn giao thông

    (ĐS&PL) - Không khí tang thương bao trùm quê nhà các thành viên CLB HAGL là nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra chiều 12/8.

    Chiều 12/8, người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhận tin sốc 3 thành viên trong CLB HAGL gồm: Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Oliveira và bác sĩ của CLB HAGL Đào Trọng Trí đã qua đời trong vụ tai nạn giao thông kinh hoàng ở huyện Chư Pưh (Gia Lai).

    Sáng 13/8, tang lễ của trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã được tổ chức tại quê nhà.

    quan long le tang thanh vien clb hagl qua doi do tai nan giao thong 2
    Tang lễ của bác sĩ Đào Trọng Trí (CLB HAGL) được tổ chức tại quê nhà An Khê. Ảnh: Nguyễn Hưng/Thanh niên

    Theo báo Thanh niên, bầu không khí tại tổ 3, phường Ngô Mây, thị xã An Khê (Gia Lai) sáng nay (13/8) phủ màu bi thương. Rất nhiều người thân, bạn bè đã có mặt tại tang lễ để tiễn đưa bác sĩ Đào Trọng Trí về nơi an nghỉ cuối cùng.

    Nhà bác sĩ Đào Trọng Trí có 2 chị em, trong đó bác sĩ Trí là em út. Tối 12/8, khi thi hài của bác sĩ Đào Trọng Trí được đưa về nhà, mẹ anh đã đổ gục. Sức khỏe bà không tốt, lại hứng chịu cú sốc quá lớn khi con trai ra đi mãi mãi ở tuổi 31 sau vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai chiều 12/8.

    quan long le tang thanh vien clb hagl qua doi do tai nan giao thong 1
    Người thân, bạn bè tới tới tiễn đưa bác sĩ Đào Trọng Trí về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Nguyễn Hưng/Thanh niên

    Rất đông người thân đã tới tiễn đưa các thành viên xấu số trong vụ tai nạn giao thông của đội HAGL về nơi an nghỉ cuối cùng. Đây là mất mát rất lớn không chỉ với người thân, bạn bè của các thành viên, còn là cú sốc với CLB HAGL, trong bối cảnh đội bóng phố núi vừa khép lại mùa giải 2023.

    Dự kiến ngày 16/8, thi thể của trợ lý HLV Dương Minh Ninh hỏa táng tại Đắk Lắk. Thi thể của bác sĩ Đào Trọng Trí dự kiến an táng vào chiều 14/8.

    quan long le tang thanh vien clb hagl qua doi do tai nan giao thong 3
    Lễ viếng trợ lý Dương Minh Ninh sẽ được tổ chức vào 11h ngày 13/8. Ảnh: Thanh niên

    Theo báo Tiền Phong, cũng trong sáng 13/8, thi thể tiền đạo Paollo Madeira Olivera đã được đưa về Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y Dược - Hoàng Anh Gia Lai (đường Lê Duẩn, TP.Pleiku). Mẹ của tiền đạo Paollo Madeira Olivera (hiện ở Bồ Đào Nha), đang làm thủ tục sang Việt Nam để đưa thi thể con trai về nước.

    Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai - Đoàn Nguyên Đức cho biết sẽ cùng gia đình lo hậu sự chu đáo cho 3 thành viên của đội bóng.

    Nhiều cầu thủ, HLV, đội bóng, CĐV đã gửi lời chia buồn với nỗi đau vô bờ bến của HAGL cùng gia đình các thành viên xấu số.

    HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hy vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này".

    Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak Senamuang đăng ảnh các thành viên quá cố của HAGL cùng thông điệp: "Mong các anh yên nghỉ".

    "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới toàn thể ban huấn luyện, cầu thủ của CLB HAGL cũng như gia đình các thành viên tử nạn vì sự mất mát vô cùng lớn này. Mong thầy và các anh yên nghỉ", Văn Hậu viết trên trang cá nhân.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-long-le-tang-thanh-vien-clb-hagl-qua-doi-do-tai-nan-giao-thong-a586453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan