+Aa-
    Zalo

    Quản lý Boss Luxury Lê Đình Long lý giải những yếu tố khiến đồng hồ Rolex mặt xanh thời thượng đáng sở hữu nhất hiện nay

    ĐS&PL Cùng trò chuyện với anh Lê Đình Long - Quản lý Boss Luxury để tìm hiểu lý do đồng hồ Rolex mặt xanh được các quý ông lăng xê và khát khao sở hữu đến vậy.
    4834860211560128212138096547311612754132992n

    Lý giải nguyên nhân trên, anh Lê Đình Long, chuyên gia trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp chia sẻ, có nhiều yếu tố quyết định việc đồng hồ Rolex mặt xanh được cánh mày râu chuộng hơn. Sau nhiều thập kỷ mặt số đen thống trị dòng đồng hồ Rolex, thì màu sắc tươi sáng mang đến cho mọi người cơ hội thể hiện bản thân và vui chơi với chiếc đồng hồ của họ. Và Rolex không còn xa lạ với việc vui đùa cùng màu sắc thể hiện qua mặt số Stella huyền thoại của họ.

    Tuy vậy, trong tất cả các màu, không màu nào thịnh hành hơn màu xanh lam, đơn giản vì đây là màu sắc có tính linh hoạt nhất, có thể phù hợp với bất kỳ trang phục hay sự kiện nào, anh Long chia sẻ thêm.

    Theo anh Long, mặt số màu luôn là thứ đặc biệt đối với những nhà sưu tầm đồng hồ Rolex. Tại sao? Bởi vì là thương hiệu tập trung vào những mẫu đồng hồ thể thao tiện dụng, phần lớn nhất các sản phẩm của Rolex đều được trang bị mặt số màu đen, hoặc hiếm khi là màu trắng để dễ đọc hơn. Mặc dù vậy, Rolex cũng không ngại khi chế tác ra những mẫu mặt số đặc sắc như mặt số Stella vào những năm 1970.

    604576971269599746521782331274585636864000n

    Thứ hai, với sự thay đổi trong thị hiếu, khi mọi người hướng tới những chiếc đồng hồ nhiều màu sắc hơn, thì Rolex cũng chuyển mình và chiều lòng khách hàng, minh chứng là sự thành công đáng kinh ngạc của mẫu Daytona Rainbow. Chiếc đồng hồ này gần như bị coi là một "trò đùa" khi ra mắt nhưng hiện lại là một trong những mẫu Rolex được tìm kiếm nhiều nhất và đã truyền cảm hứng cho nhiều thương hiệu khác đi theo.

    Thứ 3, tính thẩm mỹ của đồng hồ đã thay đổi trong nhiều năm để phù hợp với thị hiếu và xu hướng nhưng giá trị cốt lõi của đồng hồ luôn được giữ vững. Chất liệu tạo nên một chiếc đồng hồ là một chuyện, nhưng màu sắc cũng là điều khiến chiếc đồng hồ trở nên đáng chú ý hơn. Và có lẽ đồng hồ Rolex mặt xanh thời thượng là thành công nhất.

    Anh Long cũng tiết lộ một số mẫu đồng hồ Rolex mặt xanh đáng sở hữu nhất quý ông nên có trong bộ sưu tập. 

    Rolex Datejust reference 126234

    rolex datejust 36 126234 1

    Dòng Datejust từ lâu đã trở thành mẫu đồng hồ có thể “làm được mọi thứ, đi bất cứ đâu” trong bộ sưu tập Rolex. Chiếc đồng hồ này đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của thương hiệu, nếu không muốn nói là còn hơn cả Submariner huyền thoại. Chi tiết thấu kính cyclops mà hãng đã giới thiệu đã tạo nên một thiết kế mang tính biểu tượng, kết hợp hoàn hảo cả chức năng lẫn hình thức.

    Hiện có sẵn với kích thước 36mm, Rolex Datejust reference 126234 vẫn giữ được bản chất cổ điển với vành bezel khía và dây đeo Jubilee. Và tất nhiên, điểm cuốn hút nhất nằm ở màu sắc của đồng hồ, màu xanh nước biển đậm thôi miên mọi thị giác.

    Rolex Yacht-Master reference 116622

    rolex yacht master 116622

    Thực tế, chiếc đồng hồ này từ lâu đã bị coi là một chiếc Submariner sang trọng. Tuy nhiên, điều này đã dần thay đổi khi Yacht-Master nhận được một số đánh giá cao.  Với khả năng chống nước chỉ 100 mét, đây không hẳn là chiếc đồng hồ lặn nhưng là quá đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Nổi bật với những đường cong tuyệt đẹp trên bề mặt của vỏ và các càng nối dây ôm lấy cổ tay người đeo, Rolex Yacht-Master 40 trở thành một trong những chiếc đồng hồ thoải mái nhất mà Rolex sản xuất.

    Vành bezel của Rolex Yacht-Master reference 116622 được làm hoàn toàn bằng bạch kim, hoàn thiện tỉ mỉ, mang lại độ bóng mà không hợp kim thép nào có thể sánh được. Đồng hồ sở hữu mặt số màu xanh cuốn hút và được tô điểm thêm các yếu tố thiết kế màu đỏ. Nhìn tổng thể, đây là mẫu đồng hồ mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa nét hấp dẫn thể thao với thiết kế cổ.

    Rolex Submariner reference 116613 LB

    7139734513791431822341044923502143060574208n

    Danh sách này không thể thiếu mẫu đồng hồ huyền thoại nhất trong tất cả những chiếc đồng hồ trên toàn thế giới - Rolex Submariner. Trong khi phiên bản thép theo truyền thống chỉ có mặt số đen, Rolex sẵn sàng sáng tạo hơn một chút với các mẫu hai tông màu mang mã hiệu 116613LB.

    Là chiếc đồng hồ hai tông màu từ thép và vàng, với khung vành bằng gốm màu xanh lam và mặt số cùng màu. Phiên bản này đã xuất hiện từ lâu, vì vậy đối với những người yêu thích đồng hồ cổ điển sẽ rất vui khi biết rằng các phiên bản cũ hơn của chiếc đồng hồ này luôn sẵn có và có giá thấp hơn một chiếc Submariner cổ điển bằng thép.

    13088091617911776576973198076733505659246874n

    Anh Long, quản lý cửa hàng Boss Luxury chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh nhấn mạnh thêm. Trên đây là một trong những mẫu đồng hồ Rolex mặt xanh điển hình nhất, thực tế còn nhiều hơn những mẫu đồng hồ trong chủ đề này mà anh muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, anh Long ngoài ngoại hình điển trai, anh còn được mọi người ngưỡng mộ khi chính là chàng 9x tài năng và đầy nhiệt huyết với nghề. Anh cũng chia sẻ về quan điểm sống của mình: “Tuổi trẻ chỉ có một lần” và “cháy” hết mình vì chỉ sống một lần là điều xứng đáng. Chính những tinh thần luôn luôn học hỏi và không ngừng hoàn thiện mình mỗi ngày đã đưa anh gặt hái được những thành công nhất định, đặc biệt là nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trong lĩnh vực đồ cao cấp.

    Chúng ta sẽ còn tìm thấy nhiều chia sẻ hay của anh Long khi kết nối với anh. Vì thế, nếu bạn quan tâm tới đồng hồ hiệu. Hoặc nếu muốn có thêm động lực cho sự thay đổi tiếp theo của mình, bạn có thể xem thêm tại đây: https://www.facebook.com/longluxury2810

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-boss-luxury-le-dinh-long-ly-giai-nhung-yeu-to-khien-dong-ho-rolex-mat-xanh-thoi-thuong-dang-so-huu-nhat-hien-nay-a508369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.